Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Còn nhiều điều bất ngờ hơn việc Mourinho bị sa thải”

Thứ Năm 24/12/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Glenn Hoddle thừa nhận ngạc nhiên bởi tin Jose Mourinho bị sa thải, nhưng nhấn mạnh Premier League năm nay không thiếu những bất ngờ còn lớn hơn.


HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải cách đây một tuần sau thành tích kém cỏi của Chelsea. Trong khoảng 4 tháng đầu mùa dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, The Blues đã thua tới 9 trong số 16 vòng đấu tại Premier League, tụt xuống thứ 16 trên BXH với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Sau đó, nhà cầm quân kỳ cựu Guus Hiddink đã được mời về tạm quyền tại Chelsea tới hết mùa giải.

HLV Glenn Hoddle bat ngo voi hien tuong Leicester Mourinho bi sa thai hinh anh
Mourinho bị sa thải khiến Hoddle ngạc nhiên

Còn nhớ vào nửa cuối mùa giải 2008/09, Hiddink cũng từng đảm nhận công việc tương tự và đạt thành công mỹ mãn khi giúp Chelsea giành chức vô địch cúp FA. Giờ đây, cựu HLV Glenn Hoddle
cũng tin rằng ông thầy người Hà Lan phù hợp với đội bóng thành London: “Chelsea đã làm những gì họ cần làm”, ông nói với Omnisport. “Tôi rất ngạc nhiên khi Mourinho bị sa thải nhưng bây giờ Hiddink đến và đó là một sự thay thế xứng đáng. Ông đã từng làm tốt với vai trò tạm quyền trong quá khứ tại Chelsea và họ có niềm tin ở HLV này.”

Theo Hoddle, việc Chelsea từ nhà đương kim vô địch đã gần như chắc chắn bị truất ngôi là minh chứng cho một mùa giải Premier League không thể đoán trước. “Sự bất ngờ của mùa giải không chỉ dừng lại ở một HLV, đó là một kịch bản tổng thể. Ở thời điểm này khi Chelsea sa sút, Arsenal được xem là ứng viên số 1 nhưng điều đó có thể thay đổi chỉ trong thời gian có 1 tháng.”

HLV Glenn Hoddle bat ngo voi hien tuong Leicester Mourinho bi sa thai hinh anh 2
Nhưng những hiện tượng như Leicester còn bất ngờ hơn

Hoddle cũng tin rằng sự thăng hoa của hiện tượng Leicester City với ngôi đầu bảng cũng như sự tiến bộ của Crystal Palace và Watford tạo nên sự hấp dẫn cho Premier League và là điều tốt với bóng đá. “Sự hưng phấn của Leicester, Palece hay Watford với những vị trí cao trên BXH tạo nên thương hiệu thú vị cho giải đấu. Trước đây có ai nghĩ Leicester sẽ đứng trên Man City trong dịp Giáng sinh. Mọi người sẽ nghi ngờ họ duy trì phong độ đến bao lâu nhưng tôi nghĩ những kết quả tốt của họ là điều tốt cho bóng đá”, cựu cầu thủ và HLV Chelsea nói thêm.

5 cầu thủ Jose Mourinho muốn có khi tới M.U
Những tin đồn Jose Mourinho chuẩn bị trở thành tân HLV Manchester United đang ngập tràn trên mặt báo. Nếu điều đó thực sự xảy ra, ông sẽ “thay máu” Quỷ đỏ bằng...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X