Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Solskjaer ra mắt đội nữ MU

Thứ Hai 31/01/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer và vợ Silje xem con gái Karna, 19 tuổi có trận ra mắt đội nữ MU. Con gái của ông thầy người Na Uy đã nỗ lực di chuyển trong thời gian có mặt trên sân.

Con gái Solskjaer ra mắt MU


Đội nữ MU vừa có trận đấu với Bridgwater United trong khuôn khổ FA Cup. Quỷ đỏ đã dẫn trước 2-0 và huấn luyện viên Marc Skinner quyết định tung Karna vào sân ở phút 87. Đây là trận ra mắt của cầu thủ 19 tuổi cho đội 1 của Man đỏ.
Con gái Solskjaer ra mắt đội nữ MU

Con gái Solskjaer ra mắt đội nữ MU


Tài khoản Twitter chính thức của Nữ Manchester United đã chia sẻ một bức ảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer và vợ Silje tươi cười rạng rỡ trước màn ra mắt của con gái, bức ảnh thu hút rất nhiều bình luận từ người hâm mộ của câu lạc bộ.

Một người viết: "Khoảnh khắc đáng tự hào." Một người khác bình luận "Nhìn thấy người đàn ông này hạnh phúc tôi cũng rất vui." Và một người khác nói: "Cha mẹ tự hào. Rất vui được gặp lại vợ chồng Ole. Một ngày rất đáng tự hào cho tất cả những người hâm mộ Manchester United."

Trên khán đài, HLV Ole Gunnar Solskjaer và vợ Silje cảm thấy tự hào khi con gái có màn ra mắt đội nữ MU. Họ liên tục nở những nụ cười mãn nguyện. Con gái của Ole năm nay 19 tuổi. Trong lịch sử 144 năm của Man đỏ, đây là lần đầu tiên có một cặp cha và con gái cùng thi đấu cho đội 1.  

Trước đó Ole thường xuyên theo dõi các trận đấu của con gái ở đội U21 MU. Ông đã bị MU sa thải vào tháng 11 năm ngoái sau những thành tích không tốt. Ralf Rangnick hiện đang dẫn dắt MU trong vai trò HLV tạm quyền.
Điểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MU
Điểm tin bóng đá: Solskjaer trở lại MU, bom tấn ra mắt Juventus những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/1/2022.
Tiết lộ bất ngờ vụ MU bán Daniel James cho Leeds UnitedTiết lộ bất ngờ vụ MU bán Daniel James cho Leeds United
Theo The Athletic, Ole Gunnar Solskjaer muốn đẩy Anthony Martial rời MU ở Hè 2021 chứ không phải cầu thủ chạy cánh Daniel James.
Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!
Tờ Daily Mail chỉ ra hàng loạt vấn đề trong nội bộ MU kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng thay thế cho Solskjaer.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Manchester United thay đổi ra sao dưới thời Ralf Rangnick?Manchester United thay đổi ra sao dưới thời Ralf Rangnick?
Thay thế Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào ghế nóng Manchester United, Ralf Rangnick sớm gây ấn tượng ban đầu với phong thái cầm quân cũng như những kết quả khả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X