Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Ronaldo mặc áo đấu của Liverpool

Thứ Tư 02/08/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con gái của Cristiano Ronaldo được nhìn thấy chụp ảnh mặc áo đấu của Liverpool, một trong những đối thủ lớn nhất của MU ở nước Anh. 

Cristiano Ronaldo đã ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân trong hai giai đoạn thi đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên, anh ấy đã rời câu lạc bộ vào tháng 11 năm ngoái. CR7 bị MU chấm dứt hợp đồng sau khi tiết lộ những vấn đề nội bộ của đội bóng với Piers Morgan.

Chưa đầy một năm sau, cô con gái Alana Martina của anh đã được phát hiện mặc áo Liverpool. Bức ảnh được bạn gái của CR7 - Georgina Rodriquez đăng trên trang cá nhân Instagram của mình. Theo đó Alana được nhìn thấy trong chiếc áo màu đỏ của Liverpool tại một tiệm làm tóc.

Con gái Ronaldo mặc áo đấu của Liverpool 1

Con gái Ronaldo mặc trang phục của Liverpool

Chiếc áo Liverpool mà cô bé mặc cũng có tên và số của Mohamed Salah được in ở phía sau. Người hâm mộ Liverpool đã nhanh chóng lập tức bình luận về bức ảnh. Một người viết: "Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Cristiano Ronaldo, đã mua cho con gái anh ấy một chiếc áo thi đấu của Mohamed Salah."

Georgina cũng chia sẻ một số bức ảnh tự chụp và một đoạn clip cô đi mô tô nước mini. Đoạn video mô tô nước cho thấy người mẫu này khoe vòng 3 nở nang trong bộ bikini táo bạo.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X