Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Jose Mourinho kết hôn

Thứ Tư 16/10/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con gái của HLV Jose Mourinho là Matilde đã kết hôn với vị hôn phu Danny Graham trong một buổi lễ cưới xa hoa.

Cặp đôi này được nhìn thấy đang nhảy theo bài hát Summer of 69 của Brian Adams khi họ ăn mừng đám cưới tại trang trại trị giá 2 triệu bảng Anh của gia đình ở Setubal, Bồ Đào Nha. Nhà thiết kế trang sức 28 tuổi Matilde được nhìn thấy hạnh phúc bên chồng.

Danny Graham và Matilde đã thông báo về lễ đính hôn của họ vào năm ngoái. Graham là người đồng sáng lập công ty tư vấn bất động sản có tên "Agace and Graham". Theo Delas, cặp đôi mới cưới đã có mặt cùng khoảng 300 khách tại trang trại tuyệt đẹp của Mourinho.

Con gái Jose Mourinho kết hôn 1

Con gái Jose Mourinho kết hôn.

 

Matilde gây ấn tượng với chiếc váy thêu hở vai, trong khi cha cô được chụp ảnh mỉm cười trong buổi lễ. Cô thậm chí còn thể hiện khả năng ca hát của mình khi nhảy theo bài Summer of 69 cùng người chồng. Có thể thấy Mourinho đang cười toe toét trong hầm rượu khi trò chuyện với khách mời tại đám cưới.

Huấn luyện viên bóng đá huyền thoại này rất vui mừng trước viễn cảnh trở thành ông khi con gái ông kết hôn. Trước đó, ông đã từng ám chỉ đến việc xăm hình để ăn mừng việc có cháu. Cựu huấn luyện viên của Chelsea hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ lớn của Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce sau khi tiếp quản vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X