Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Con gái bị gãy tay, Tevez vẫn quyết dự derby Manchester

Thứ Bảy 12/02/2011 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez vẫn quyết dự trận derby thành Manchester chiều nay, bất chấp việc cô con gái 1 tuổi của anh vừa bị gãy 2 ngón tay trong một vụ tai nạn.

Cô bé Katie mới tròn 1 tuổi của Tevez đã bị gãy 2 ngón tay tại điểm nối giữa ngón tay vào bàn tay. Vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra vào hôm thứ Năm khi Katie bị kẹp bàn tay vào cánh cửa. Chân sút người Argentina đã nghỉ buổi tập ngày thứ Sáu (buổi tập cuối cùng trước trận derby) để chăm sóc con. Nén nỗi đau, “El Apache” quyết ra sân thi đấu chống lại đội bóng cũ Manchester United.

Ngôi sao 27 tuổi đang trong giai đoạn chờ đợi lo âu khi cô con gái cưng của anh đang nằm trong bệnh viện Manchester. Bé Katie sẽ được phẫu thuật để nối lại những vết gãy ở xương bàn tay. Một nguồn tin thân cận với Tevez cho biết tuyển thủ Argentina đã thoát khỏi cú sốc ban đầu để chuẩn bị cho trận đấu.

Tevez sẽ biến đau thương thành hành động?

Katie và cô chị gái Florencina sống với người mẹ đang li thân ở Argentina và mới chuyển tới Anh để gần gũi Tevez. Trước trận đấu giữa Man City và Wolves tháng trước, hai cô bé đã cùng cha mình bước ra sân. Vụ tai nạn xảy ra khi 2 cô bé đang ở Manchester. Tevez đã xin HLV Roberto Mancini cho nghỉ một buổi tập nhưng sau đó đã thông báo anh sẵn sàng ra sân thi đấu trong trận derby quan trọng hôm nay.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, MU lại gặp tổn thất lớn khi 2 trung vệ Jonny Evans và Rio Ferdinand không thể góp mặt vì chấn thương. Những sự vắng mặt này mở ra cơ hội cho The Citizens hướng tới chiến thắng thứ 2 trong khuôn khổ giải VĐQG tại Old Trafford kể từ năm… 1974.

Nhưng Man City cũng có thể không có được sự phục vụ của tiền vệ Nigel de Jong và chân sút Mario Balotelli. Nếu Balotelli không thi đấu, cơ hội sẽ được trao cho tân binh trị giá 27 triệu bảng Edin Dzeko. LĐBĐ Bosnia đã để Dzeko nghỉ trận giao hữu với Mexico ở Atlanta hôm giữa tuần.

Về phía MU, HLV Alex Ferguson đã thôi thúc các học trò tập trung cho trận đánh lớn này nhằm lấy lại tinh thần sau thất bại bất ngờ trước Wolves. “Chúng tôi không chịu sức ép nhưng mọi đội bóng luôn chơi vơi khi đang bất bại. Nhưng nay thì thành tích bất bại đã không còn và chúng tôi sẽ tập trung cho mục tiêu giành chức vô địch (thay vì duy trì thành tích bất bại tới cuối mùa”, Sir Alex nói.

“Thành tích sân nhà của chúng tôi đang rất tốt và chúng tôi sẽ vào cuộc với sự tự tin cao độ”, HLV người Scotland bày tỏ cảm nghĩ về trận đấu sắp tới.

Ngược lại, Mancini cũng tự tin không kém về khả năng Man City đến Old Trafford để giành chiến thắng. Nhà cầm quân người Italia nói: “Chúng tôi luôn chơi bóng để chiến thắng. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool với chỉ một mình Carlos Tevez đá tiền đạo. Chúng tôi có thể đá với Dzeko, chúng tôi có thể chơi với Carlos. Điều quan trọng là duy trì thế cân bằng của đội bóng và không để hở một khoảng trống nào cho United khai thác, bởi vì họ có thể mở ra khoảng trống nào đó và điều kinh khủng cho chúng tôi”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X