Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Côn đồ” của Arsenal hứng chỉ trích sau khi bóp cổ đối thủ

Thứ Ba 23/06/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ Perry Groves, Matteo Guendouzi cần phải hoàn thiện hơn về tính cách của mình.

Tiền bối khuyên những người có trách nhiệm tại Arsenal kiềm chế cầu thủ trẻ người Pháp và dạy dỗ anh nhiều hơn.

Guendouzi va chạm với Maupay

Sau trận thua 2-1 của Arsenal trước Brighton, hai đội đã xảy ra những tranh cãi với người châm ngòi là Matteo Guendouzi. Cầu thủ 21 tuổi lao vào bóp cổ đồng hương người Pháp, Neal Maupay phía bên kia.

Matteo Guendouzi hứng chỉ trích sau khi bóp cổ đối thủ hình ảnh
Guendouzi và hành động không đẹp với Maupay

Nguyên nhân tới từ việc Maupay gây ra chấn thương đáng tiếc của thủ môn Bernd Leno phía Arsenal. Tiền đạo này đã huých vào đối thủ ở trên không và khiến anh tiếp đất không an toàn. Leno được xác nhận đứt dây chằng đầu gối và nghỉ dài hạn.

Bị Groves chỉ trích

Từ khi tới Arsenal năm 2018, Guendouzi đã đôi lần bị nhắc nhở về tính cách nóng nảy. Groves tin rằng cầu thủ sinh năm 1999 cần tập trung nhiều hơn vào bóng đá thay vì những màn đôi co với đối thủ. Anh vẫn còn nhiều điều để học hỏi trong và ngoài sân cỏ.

Groves nói với talkSPORT về hậu bối tại Arsenal: “Guendouzi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm song không có ý thức chơi ở đó. Cậu ấy không quá tập trung vào trận đấu, thừa thãi năng lượng.”

MAtteo Guendouzi
Guendouzi nhận chỉ trích từ Groves

“Người ta dường như chỉ nhắc về năng lượng của Guendouzi. Tôi đã nghe một vài điều không hay về thái độ của cậu ấy, về việc thiếu một chút khiêm tốn. Bạn muốn các cầu thủ của mình tự tin và có một chút kiêu ngạo trên sân song đó không phải người đủ đạo đức.”

“Guendouzi không đủ tố chất để gắn kết mọi người. Hành động bóp cổ Maupay sẽ khiến ai cảm thấy hài lòng? Dù là HLV Arteta hay thành viên của ban huấn luyện Arsenal, họ cần nói với Guendouzi rằng phải tập trung chơi bóng.”


Guendouzi đã thoát khỏi án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì hành vi với Maupay. Nhưng Groves không phải là người đầu tiên cho rằng sao trẻ này cần phải thay đổi cách cư xử và trưởng thành hơn.

Cựu tiền đạo của Arsenal, Jeremie Aliadiere từng chia sẻ điều đó. Anh đã khuyên bảo Guendouzi song chưa nhận được sự phản hồi.

Tiền bối cảnh báo sao Arsenal về thói “trẻ trâu”
Jeremie Aliadiere đã cảnh báo Matteo Guendouzi rằng tiền vệ người Pháp phải trưởng thành hơn xét trên khía cạnh tính cách nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp ở...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X