Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con của Becks bị động kinh

Thứ Hai 06/11/2006 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bóng đá 24h)- Chính Victoria Beckham đã tiết lộ với phóng viên tờ News of the World, rằng Romeo, đứa con 4 tuổi của cô và David đang bị bệnh động kinh.

Romeo Beckham và Mẹ

Theo lời của Victoria, cậu bé này đã mắc chứng bệnh này cách đay 3 năm nhưng gần đây, triệu chứng ngày nghiêm trọng. Romeo đã phải vào viện điều trị tổng cộng 4 lần trong suốt 3 năm qua, lần đầu tiên là vào tháng 10-2003 sau khi Romeo bị lên một cơn co giật khủng khiếp. Những lần tiếp theo là vào tháng 7-2004 và 10-2004.

Trong những lần đầu, vợ chồng Becks và các bác sĩ chỉ cho rằng đó là những cơn co giật bình thường khi trẻ em lên cơn sốt cao nhưng sau đó bác sĩ đã kết luận Romeo bị bệnh động kinh và có thể căn bệnh này sẽ theo cậu bé suốt đời. Đây quả là một tin sững sờ với vợ chồng Becks. 

Được biết, nguyên nhân gây ra căn bệnh này có thể là do anh đèn flash của các paparazzi, những người luôn bám sát nhà Becks và chĩa máy ảnh vào chụp mọi khi có thể. Cách đây không lâu, Romeo đã lên cơn giận với các tay paparazzi khi cùng mẹ đáp xuống sân bay Heathrow.

Mục đích của Victoria tuyên bố với báo chí về bệnh tình của con là nhằm mong muốn các tay paparazzi hãy để cho con mình yên. "Xin hãy đừng làm phiền con trai tôi, ánh đèn flash của các người sẽ làm cho Romeo lên cơn động kinh". 

Lời tuyên bố của bà Beck trước công chúng dường như đã có kết quả khi ngay sau đó nhiều tờ báo và các paparazzi đã tỏ ý cảm thông với tâm trạng của cô. Chủ bút của tờ Splash New - Kevin Smith đã nói: "Khi đã biết sự thật về căn bệnh của cậu hai nhà Beck chúng tôi đã đưa ra yêu cầu đối với các papazazi của mình là tuyệt đối không được chụp hình của Romeo".



Vương Hiển   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X