Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con Aubameyang mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal

Thứ Ba 20/09/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, video gia đình tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nhảy theo nhạc bất ngờ được quan tâm. Trong đó một người con của anh mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal.

Đoạn video quay quanh ngôi nhà của gia đình Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, cả gia đình của cầu thủ người Gabon nhảy theo nhạc. Tất cả các thành viên đều mặc áo sân khách của The Blues, đội bóng mà cầu thủ sinh năm 1989 đang đầu quân. Aubameyang đã quyết định rời Barca chỉ sau 6 tháng để trở lại London khoác áo Chelsea. 

Đoạn video có chú thích: "Gia đình Auba màu xanh lam”. Nhưng những người hâm mộ tinh mắt đã nhìn thấy một trong những người con của Aubameyang mặc áo của Chelsea nhưng quần lại của Arsenal. Trước khi tới Barca, Aubameyang từng có vài năm khoác áo Arsenal. 

Con Aubameyang mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal 1
 
Con Aubameyang mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal 2

Con Aubameyang mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal

 

NHM đã ngay lập tức nhận ra hình ảnh hài hước này, một người viết: “Mọi thứ không hoàn toàn là màu xanh, có ai nhận ra điều đó không?”, một người khác tiếp tục: “Có gì đó sai sai, một đứa bé mặc chiếc quần dường như không phải của Chelsea”. Người thứ 3 nói: “Đúng là đứa bé mặc quần của Arsenal, nhưng điều đó không quá quan trọng”.

Aubameyang được cho là đồng ý đến Chelsea để hội ngộ với HLV Thomas Tuchel, trước đó hai người từng có thời gian hợp tác tốt ở Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon vừa đến thì ông thầy người Đức bị sa thải. 

Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 2 lần ra sân trong màu áo The Blues nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Trước đó anh từng là đội trưởng của Arsenal, ghi 92 bàn sau 163 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X