Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Còn Arsene Wenger, Arsenal đừng mơ vô địch"

Thứ Hai 04/12/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger bị chính học trò cũ Tony Adams coi thường khi khẳng định "giáo sư" không bao giờ vô địch Premier League lần nào nữa.

 
Trận thua Man Utd 1-3 ngay trên sân Emirates cuối tuần trước càng khiến hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này của Arsenal xa vời. "Pháo thủ" hiện kém đội đầu bảng Man City đúng 15 điểm sau 15 vòng.
 
Wenger ca ngoi tinh than chien dau cua cac hoc tro
Arsene Wenger bị chính học trò cũ đánh giá thấp.

Trong 14 năm qua, Arsenal chưa một lần được hưởng cảm giác của nhà vô địch. Các cổ động viên đội bóng thành London dần cạn kiên nhẫn khi đề nghị ban lãnh đạo CLB sa thải HLV Wenger. Ngay đến chính học trò cũ Tony Adams cũng cho rằng Wenger không thể giúp Arsenal lên đỉnh nước Anh một lần nữa.
 
Tony Adam nhận xét Arsenal cần thay đổi huấn luyện viên nếu muốn nghĩ đến chức vô địch: "Ông ấy còn 18 tháng hợp đồng với câu lạc bộ nên khi bạn hỏi tôi khi nào Arsenal vô địch, tôi nghĩ là không thể. Đây là sự thật hiển nhiên".
 
"Liệu ông ấy còn tại vị đến khi nào nữa? Bao nhiêu mới là già khi ông ấy đã 67 tuổi? Wenger từng nói rằng việc nghỉ hưu cũng giống như là giết chết ông ta. Thế nên đừng mong thấy ông ta nghỉ hưu, dường như Wenger chẳng còn thú vui nào khác ngoài bóng đá".
 
Tony Adams gắn bó trọn sự nghiệp trong màu áo Arsenal với 669 trận ra sân. Cùng với Wenger, Tony Adams từng vô địch Premier League hai lần vào các mùa giải 1997-98 và 2001-02.

Wenger: Tôi không hèn nhát như Pochettino
HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal vẫn còn hy vọng trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X