Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Còn ai nhớ đến Phil Jones?

Thứ Bảy 17/07/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones đang tập luyện chăm chỉ để có thể được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới, đó là tiết lộ từ trợ lý Mike Phelan.

Phil Jones điên cuồng tập luyện


Mùa giải vừa qua, chấn thương khiến trung vệ Phil Jones không đá một trận nào cho MU. Ngôi sao người Anh từng thổ lộ rằng cảm thấy chán nản khi không thể ra sân và cùng Quỷ đỏ giành những chiến thắng. Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai Phil Jones, song anh xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. 
 
Phil Jones điên cuồng tập luyện để hy vọng được ra sân ở mùa giải tới

Phil Jones điên cuồng tập luyện để hy vọng được ra sân ở mùa giải tới


Hồi tháng 6 vừa qua cầu thủ sinh năm 1992 đã có thể tập luyện trở lại với các đồng đội. Bây giờ anh đang tập luyện điên cuồng nhằm lấy lại phong độ tốt nhất, qua đó hy vọng được HLV Solskjaer trao những cơ hội ra sân ở mùa giải tới.

Trợ lý HLV MU, Mike Phelan đã chia sẻ với tờ MEN về tình hình của Phil Jones. Ông nói: “Cậu ấy đang nỗ lực rất lớn trong tập luyện. Những cầu thủ dính chấn thương cần phải tập gym nhiều hơn nhằm lấy lại thể trạng, trong đó có Jones. Tôi gặp cậu ấy thường xuyên trong phòng tập thể dục, khối lượng tập luyện của cậu ấy là khá lớn”.

“Jones đang hồi phục tốt. Chúng ta cần phải ghi nhận nỗ lực của cậu ấy. Nếu cứ tiếp tục nỗ lực như thế này, cậu ấy sẽ có cơ hội được ra sân ở mùa giải tới. Solskjaer luôn mở cửa với mọi cầu thủ nếu họ có ý thức vươn lên”.

Ở thời điểm hiện tại, Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Phil Jones là những trung vệ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có trong tay. MU được đồn đoán đang đàm phán qua đó đưa về thêm Varane của Real Madrid.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Solskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tớiSolskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tới
HLV Solskjaer đang ấp ủ mong muốn áp dụng sơ đồ 4-3-3 tại MU với lối chơi tấn công đẹp mắt kể từ mùa giải 2021/22 tới.
Dortmund lên kế hoạch sang Việt Nam du đấuDortmund lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện CLB Dortmund khẳng định đội bóng này đang nghĩ tới Việt Nam trong kế hoạch du đấu châu Á mùa hè năm sau.
Tân HLV Tottenham nói gì trước những tin đồn về Kane?Tân HLV Tottenham nói gì trước những tin đồn về Kane?
Harry Kane tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển nhượng song tân HLV Nuno Espirito Santo không muốn bị sa đà vào việc này.
Greenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏiGreenwood muốn gặp một huyền thoại MU để học hỏi
Mason Greenwood thừa nhận Wayne Rooney là huyền thoại của Man United mà anh muốn nhận lời khuyên nhất với kỳ vọng làm chủ nghệ thuật ghi bàn.
Tin chuyển nhượng ngày 16/7: MU săn đón tuyển thủ AnhTin chuyển nhượng ngày 16/7: MU săn đón tuyển thủ Anh
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 16/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X