Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Còn ai nhớ đến Jack Wilshere?

Thứ Bảy 02/02/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này, ngôi sao người Anh không thể chứng tỏ khả năng của mình ở West Ham.

Jack Wilshere nghỉ thi đấu hết mùa


Hè 2018, tiền vệ Jack Wilshere tới West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 26 tuổi từng được ví như “thần đồng” của bóng đá Anh, song những chấn thương khiến tiền vệ này không thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình.
 
Jack Wilshere dính chấn thương nghỉ thi đấu hết mùa hình ảnh

Jack Wilshere nhiều khả năng nghỉ thi đấu hết mùa giải này


Sau khi HLV Wenger ra đi, tân HLV Unai Emery khẳng định Wilshere không còn nằm trong kế hoạch của mình. Không còn được trọng dụng buộc cầu thủ sinh năm 1992 phải tới West Ham. Trong ngày ra mắt CLB mới, cầu thủ người Anh khẳng định.

“Cảm giác thật đặc biệt khi được khoác áo West Ham, đây là CLB mà tôi có tình cảm từ khi còn rất nhỏ. Gia đình cùng bạn bè của tôi đều là fan của West Ham, họ rất ủng hộ với quyết định tôi chuyển đến đây, tôi hy vọng sẽ có quãng thời gian chơi bóng thành công tại đây”.

Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Wilshere được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở đội bóng thành London. Tuy nhiên, Wilshere không thể hiện được nhiều từ khi tới West Ham. 

Từ đầu mùa giải, ngôi sao người Anh chỉ có 5 lần ra sân ở Premier League. Trận đấu gần nhất mà anh thi đấu cho “Búa tạ” là vào ngày 01/12 năm ngoái. Trong thời gian gần đây Wilshere không thi đấu vì chấn thương.

Trong một diễn biến mới nhất, Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Một lần nữa những chấn thương lại cản trở đến sự nghiệp của tiền vệ này. 

West Ham đang không có phong độ tốt, họ đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. West Ham vs Liverpool trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là trận đấu rất khó khăn với đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X