Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Cơn ác mộng của Ballack !!

Thứ Sáu 24/11/2006 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Đức, Michael Ballack phải chịu đựng sự đau đớn cả về tinh thần lẫn thể xác trong chuyến hồi hương rạng sáng qua, ở trận Chelsea "phơi áo" 0-1 trước Bremen.

Là người hùng giúp đội chủ nhà lọt vào bán kết World Cup 2006, nhưng thủ quân đội tuyển Đức lại bị la ó, chửi bới khi anh rời sân với một vết rách sâu trên đùi ở phút 77 của trận đấu. Đó là một buổi tối bất hạnh đối với Ballack. Anh đã không cản nổi Mertesacker ghi bàn thắng cho Werder ở phút 27 và sau đó lại bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số.

Các cảnh quay trên truyền hình cho thấy, bắp chân của Ballack bị tấy đỏ và đẫm máu vào cuối trận đấu, mặc dù HLV Jose Mourinho khẳng định, chấn thương đó không nghiêm trọng, rằng, Ballack và Didier Drogba - cầu thủ cũng được đưa ra ngoài vì chấn thương - sẽ kịp hồi phục thể lực để đối mặt với Manchester United tại giải Ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới.

Vậy nhưng, Ballack cũng nhận được những lời chỉ trích của chính Mourinho - người đã đặt kỳ vọng vào cầu thủ mà chính tay ông tuyển mộ từ Bayern Munich cuối mùa giải trước. "Tôi không nghĩ Ballack đã chơi một trận đấu tốt", Mourinho phát biểu, "Thật đáng tiếc, nhưng đôi lúc chuyện đó lại xảy ra".

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X