Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn ác mộng" Bebe chấp nhận rời M.U

Thứ Tư 23/07/2014 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì Bebe, người từng tốn không ít tiền bạc của Man United đã chấp nhận ra đi sau những tuyên bố mang tính chất “cố đấm ăn xôi”.

Bebe đến Man United với cái giá 7 triệu bảng vào năm 2010 và ở thời điểm đó, anh mang đầy hoài nghi. Vì một cầu thủ chưa được kiểm định nhưng đã tốn đến 7 triệu bảng thì thật hiếm có. Và ngay ở những đợt kiểm định đầu tiên, Bebe “hiện nguyên hình” là một chân gỗ khi chơi thiếu hiệu quả, lập bập trong từng pha bóng. Chính vì thế anh bị gửi đi ở những mùa vừa qua. Thực ra Bebe đều gây thất vọng, riêng tại Pacos, anh đã lấy lại một chút niềm tin với việc ghi 12 bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Bebe được truyền thông BĐN đánh giá cao
Bebe

Và có lẽ đó là cơ sở để tiền vệ 24 tuổi này mong được giữ lại, như tuyên bố mới đây của anh ngay sau khi trở về M.U. Song chỉ sau đó ít lâu, Bebe đã phải thay đổi. Khi được hỏi về tương lai, cầu thủ người Bồ Đào Nha hằn học: “Vâng, tôi sẽ đi, tôi sẽ đi!”.

Tuyên bố này đến sau thông tin Bebe bị gạch tên khỏi chuyến du đấu Mỹ hè 2014 của Man United. Đây là một quyết định hết sức bình thường của HLV Louis van Gaal bởi lúc này, ông đang có quá dư thừa các tiền vệ công trong khi chất lượng thì vẫn còn là một dấu hỏi. Ngoài hai cái tên Juan Mata, Antonio Valencia đảm bảo năng lực, những Nani, Wilfried Zaha, Bebe hay Ashley Young đều có thể bị bán bất cứ lúc nào. Và quyết định gạt bỏ Bebe mới chỉ là một trong rất nhiều quyết định cứng rắn của Van Gaal trong mùa hè này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X