Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cologne đã đồng ý bán Lukas Podolski cho Arsenal với giá "rẻ mạt"

Thứ Năm 08/03/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Cologne đã đồng ý nhượng tiền đạo Lukas Podolski cho Arsenal với giá 11 triệu bảng.

Như báo chí tiết lộ, mấy ngày trước, ban lãnh đạo Arsenal đã thuyết phục thành công chân sút người Đức Lukas Podolski đặt bút ký vào bản hợp đồng sơ bộ với mức lương lên đến 100.000 bảng/ tuần kéo dài trong thời hạn 4 năm. Và theo tờ nhật báo The Sun, trong cuộc đàm phán với Cologne đêm qua (giờ địa phương), Pháo thủ đã nhận được cái gật đồng chấp thuận từ phía đại diện của Bundesliga.

Arsenal đã mua được Podolski với giá 11 triệu bảng

Ban đầu, biết không thể giữ chân Podolski, ban lãnh đạo Cologne đã hét giá tiền đạo này lên 20 triệu bảng. Song, do nắm thế thượng phong khi chân sút người Đức khát khao được đầu quân dưới trướng Arsene Wenger, Arsenal đã gửi lời đề nghị chỉ với mức giá "rẻ mạt" 8 triệu bảng. Tất nhiên, đội bóng Đức không dễ gì chấp nhận. Sau khi thương thảo lại, hai đội đã đi đến thống nhất chung mức giá xấp xỉ 11 triệu bảng cho thương vụ này.

Hứng khởi khi sắp được tái ngộ người đồng đội ở Mannschaft tại Emirates, trung vệ kỳ cựu Per Metersacker hồ hởi chia sẻ: "Mấy tuần nay, cậu ấy rất phấn khích và muốn được khoác áo Arsenal ngay lập tức. Ngày nào cậu ấy cũng nhắn cho tôi hàng laotj tin nhắn, và tôi cũng kể cho cậu ấy nghe về mọi thứ tuyệt vời tại Arsenal".

Với sự bổ sung đắc lực Podolski trên hàng công, Robin van Persie chắc chắn sẽ có người chia sẻ rất nhiều gánh nặng ghi bàn cho đội bóng. Bên cạnh đó, được biết Pháo thủ cũng đang nhắm tới một loạt những tên tuổi khác như Mario Gotze của Dortmund hay Peter Odemwingie của West Brom.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X