Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coloccini chấn thương, nghỉ dài hạn

Thứ Sáu 08/03/2013 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Newcastle vừa lên tiếng xác nhận, trung vệ đội trưởng Fabricio Coloccini sẽ phải mất từ 3 đến 7 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương lưng mà anh gặp phải mới đây.

Trong trận đón tiếp Southampton ở vòng 27 Premier League 2012/13, Coloccini đã dính phải chấn thương rất nặng. Trong tình huống cố gắng phá bóng lên, Coloccini đã đáp xuống sân bằng lưng. Pha tiếp đất không an toàn đó đã khiến Coloccini bị gãy 2 xương ở lưng. Sau khi có kết quả chính thức từ bộ phận y tế của Chích chòe, Coloccini sẽ phải mất từ 3 đến 7 tuần để hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ.



Pha tiếp đất không tốt đã dẫn đến chấn thương của Coloccini
Pha tiếp đất không tốt đã dẫn đến chấn thương của Coloccini

HLV Alan Pardew cho biết thêm về tình trạng của cậu học trò: “Coloccini đã trở về quê nhà Argentina để điều trị. Anh ấy bị gãy 2 xương ở lưng và sẽ vắng mặt từ 3 đến 7 tuần. Mong rằng
Coloccini sẽ sớm bình phục và quay lại sân cỏ”.

Thực ra chấn thương của Coloccini cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc sử dụng nhân sự lúc này của HLV Alan Pardew, bởi trong tay ông còn có một trung vệ chất lượng không kém, đó là tân binh Yanga Mbiwa. Mbiwa được Newcastle đưa về từ Montpellier, và anh chính là người thay thế vị trí của Coloccini trong tương lai. Kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đã có lúc tưởng như Coloccini sẽ chia tay St James Park để trở về quê nhà thi đấu, chính vì thế nên HLV Alan Pardew mới sốt sắng và yêu cầu BLĐ Chích chòe chiêu mộ ngay Mbiwa. Trước đây, Mbiwa là trung vệ số 1 tại Montpellier, cộng thêm thể hình lý tưởng, chắc chắn anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Coloccini trong những trận đấu tới.


Ngoài Mbiwa, Newcastle vẫn còn một số cái tên khác hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ như Steven Taylor hay Mike Williamson, những người đều đã có trên 15 trận ở Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X