Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cần bắt Raiola ngậm miệng hoặc sự nghiệp sẽ đi tong!

Chủ Nhật 23/02/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Stan Collymore, tiền vệ của Man United đang ở ngã ba đường trong sự nghiệp và cần kiểm soát những động thái ngông cuồng của người đại diện.

Đại diện Pogba gây ồn ào

Trong thời gian qua, đại diện của Paul Pogba không ngừng đưa ra những bình luận ẩn ý về tương lai của anh. Mino Raiola bóng gió rằng tiền vệ người Pháp có ý định rời MU vào mùa hè và còn nhấn mạnh đích đến ưa thích là Juventus.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết sự không hài lòng với điều này. Và người quan sát là cựu danh thủ Stan Collymore cũng khẳng định những động thái từ Raiola tác động tiêu cực tới thân chủ.

Paul Pogba cần bắt Raiola ngậm miệng hoặc sự nghiệp sẽ đi tong! hình ảnh
Raiola liên tục có phát biểu gây sốc về Pogba

Collymore có lời khuyên

Collymore nói trên Mirror: “Vấn đề của rất nhiều cầu thủ đó là xem người đại diện như Chúa. Đặc biệt, khi họ có được một hợp đồng lớn. Mino Raiola – đại diện của Paul Pogba có lẽ là trường hợp như vậy.”

“Đó là lý do tại sao tôi khuyên Pogba không nghe Raiola khi ông ấy đang lập kế hoạch mờ ám. Những gì cậu ấy phải làm bây giờ là bắt đầu suy nghĩ độc lập hơn một chút. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp, người đã giành được những danh hiệu ở bất cứ nơi nào đến.”

“Tuy nhiên, hiện Pogba đang ở ngã ba đường trong sự nghiệp và chỉ cậu ấy mới có thể đưa ra những quyết định lớn. Cậu ấy phải tự hỏi nếu nghe theo đại diện, cậu ấy sẽ đi đến đâu?”

Cựu thành viên Liverpool nói thêm: “Dù sao tôi vẫn nghĩ MU không phải là CLB phù hợp với Pogba và tương tự, Pogba cũng không phù hợp với MU. Cậu ấy sẽ tốt hơn nhiều khi trở lại Juventus, hoặc tới Bayern Munich hay Paris Saint-Germain.”

“Tôi thực sự muốn thấy Pogba thử sức tại Real Madrid hoặc Barcelona. Tôi muốn thấy Barca nhào nặn cậu ấy theo cách chơi của họ và nhận được lợi ích của tất cả mọi thứ có thể cung cấp.”

“Sau cùng, Pogba cần kiểm soát hoàn cảnh của mình. Nếu không, chúng ta sẽ nhìn cậu ấy và tự hỏi điều gì có thể xảy ra.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X