Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Collymore: ‘Rashford có nguy cơ trở thành Walcott mới’

Thứ Ba 10/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore cảnh báo hậu bối Marcus Rashford rằng có thể anh có thể sẽ trở thành Theo Walcott mới theo nghĩa thiếu tích cực.

Cựu tuyển thủ Anh muốn tiền đạo của Manchester United quyết định dứt khoát về việc muốn trở thành một trung phong hay cầu thủ chạy cánh.

Suốt từ lúc ra mắt MU cuối năm 2015 tới nay, Marcus Rashford được luân chuyển giữa hai vị trí trên. Các HLV Louis Van Gaal, Jose Mourinho tới Ole Gunnar Solskjaer tùy từng người lại có những sắp xếp khác nhau.

Collymore ‘Marcus Rashford có nguy cơ trở thành Walcott mới’ hình ảnh
Collymore nhắc Marcus Rashford về tấm gương Walcott

Cựu danh thủ Collymore nêu một ví dụ điển hình cho Rashford đó là Theo Walcott – cựu thành viên của Arsenal và nay chuyển tới Everton. Từng là một thần đồng của bóng đá Anh nhưng Walcott đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình.

“Nếu không cẩn thận, Rashford sớm muộn cũng rơi vào tình trạng của Theo Walcott thời nay”, cựu sao Liverpool nói với The Mirror. “Một người nào đó không được xem là đa năng nhưng họ là bậc thầy ở vị trí mà mình chơi.”

“Đây là lý do tại sao bây giờ là thời điểm hoàn hảo để Rashford quyết định con đường của mình. Nếu thích chơi số 9, cậu ấy cần sống chết vì nó. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi chơi ở đâu, cậu ấy nên chọn vị trí đó.”

“Nhưng nếu trường hợp hiện nay kéo dài trong vòng 5 đến 10 năm tới, tôi lo lắng về một tác động tiêu cực tới sự nghiệp của cậu ấy. Có thể thông cảm cho Ole Gunnar Solskjaer khi nhận thấy Rashford không chơi số 9 tại ĐT Anh và tìm kiếm một giải pháp khác.”

“Thật khó cho Rashford khi lên ĐT Anh vài tháng một lần và đá cánh trước khi quay lại MU và đá cắm. Ở tuổi 21, có lẽ giờ là lúc cậu ấy cần xác định rõ ràng. Nếu muốn đá số 9, cậu ấy cần trao đổi với các HLV để biết mọi kỹ năng hoạt động trong vòng cấm và ghi bàn.”

Rashford đã ghi được 47 bàn sau 174 lần ra sân cho MU bên cạnh 7 bàn sau 33 trận cho ĐT Anh.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X