Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool chuẩn bị cho sự ra đi của Klopp

Thứ Ba 31/12/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore cảnh báo Liverpool về viễn cảnh không Jurgen Klopp trong tương lai.

Dù HLV người Đức đã gia hạn hợp đồng, trụ cột ngày nào vẫn có cảm giác The Kop cần phải có sự chuẩn bị cho ngày ông ra đi.


Liverpool đang rất ổn


Năm 2019 chứng kiến Liverpool đã có những danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp. Họ lần lượt chinh phục Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Người cũ khuyên Liverpool chuẩn bị cho sự ra đi của Jurgen Klopp hình ảnh
Liverpool vẫn đang thành công trên mọi đấu trường

Sắp tới có thể là Premier League khi Liverpool đang tạo lợi thế rõ rệt. Trên BXH lúc này, Lữ đoàn đỏ đang bỏ xa hai đội phía sau là Leicester và Man City lần lượt 13 và 14 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Các nền tảng của một triều đại mới đang được thiết lập. HLV Jurgen Klopp sau một thời gian cân nhắc đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield cho đến năm 2024.

Nhưng cần chuẩn bị trước


Những Manchester United và Arsenal như những đế chế đã sụp đổ khi những nhân vật mang tính biểu tượng như Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger ra đi. Với Stan Collymore, những người có trách nhiệm tại. Liverpool cần phải vạch ra kế hoạch dự phòng trong giai đoạn này, đặc biệt là trong trường hợp Jurgen Klopp ra đi.

HLV Klopp
HLV Klopp còn hợp đồng tới năm 2024 với The Kop

Cựu tiền đạo 48 tuổi nói với The Mirror: “Tôi hy vọng các chủ sở hữu của Liverpool, tập đoàn FSG nhìn vào MU và Arsenal để biết rằng bây giờ là lúc để thiết lập chắc chắn rằng khi Klopp đi vào một ngày nào đó, CLB vẫn tiếp tục tận hưởng thành công như hiện tại.”

“CLB duy nhất mà tôi biết chắc chắn đang làm điều đó vào lúc này là Man City. Nếu họ mất Guardiola vào lúc này và thay thế bằng một triết lý tương tự, chúng ta biết những người có trách nhiệm tại sân Etihad sẽ đảm bảo rằng họ có cơ chế mạnh mẽ để có thể tránh kết quả mà MU và Arsenal đã gặp.”

“Bóng đá cũng giống như bất kỳ ngành công nghiệp tuyệt vời nào khác, nếu bạn đạt đến đỉnh cao, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn nữa bởi vì nếu không, bạn sẽ không duy trì những điều tốt đẹp. Thành công có thể biến mất nhanh hơn nhiều so với khi nó đến.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X