Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tài năng như Grealish thì nên đến Liverpool hơn là MU"

Thứ Ba 21/01/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng tài năng của Jack Grealish xứng đáng thuộc về Liverpool hơn là Man United.
Nhiều tin đồn cho rằng Grealish sẽ rời khỏi Aston Villa trong tương lai gần. The Villains hầu như chắc chắn sẽ mất ngôi sao số 1 của họ nếu như phải nhận vé xuống hạng mùa này.

Có nhiều điểm đến được gợi ý cho Grealish và Man United là một trong số đó. Nhưng Stan Collymore cho rằng Grealish phù hợp hơn với Liverpool vì đội bóng thành phố cảng đang đạt đẳng cấp hàng đầu châu Âu vào lúc này.

Collymore Tài năng như Grealish thì nên đến Liverpool hơn là MU hình ảnh

Collymore khuyên Grealish đến Liverpool, từ chối MU


“Tôi biết tôi hay thiên vị Grealish nhưng những thông số không biết nói dối. Cậu ấy đang là tiền vệ người Anh đầu tiên đóng góp được 15 bàn thắng/kiến tạo kể từ Frank Lampard mùa 2009/10. Điều đáng nói là cậu ấy chơi trong một đội bóng tệ hại. Đó là một nỗ lực phi thường.

Tài năng của cậu ấy xứng đáng với một đội bóng tốt hơn. Và nếu bạn đưa cậu ấy vào hàng tiền vệ của Liverpool và để cậu ấy chơi cùng bộ ba tấn công ma thuật ở trên, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ thi đấu hiệu quả nhất ở châu Âu. Tôi tin rằng đội tuyển Anh sau đó cũng sẽ được xây dựng xoay quanh cậu ấy.

Tôi nghĩ số cầu thủ không muốn chơi dưới trướng Klopp bây giờ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Quên Man United đi. Cậu ấy sẽ ở đó và phải chờ ít nhất 5 năm để đội bóng đó có thể đạt tới đẳng cấp như Liverpool hiện tại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X