Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tán dương hàng công Liverpool mạnh nhất châu Âu

Thứ Ba 17/09/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng không có bộ ba tấn công nào trên thế giới bây giờ xuất sắc bằng bộ ba của Liverpool.
Bộ ba tấn công của Liverpool từ lâu đã được đánh giá là một trong những bộ ba xuất sắc nhất thế giới. Mane, Salah và Firmino có được sự cân bằng cần thiết để tạo nên một bộ ba hoàn hảo. Nhờ vậy mà Liverpool đã trở thành ứng cử viên cho chức vô địch Premier League cũng như Champions League trong những năm gần đây.

Và cựu tiền đạo Stan Collymore đã dành những lời khen cho bộ ba tiền đạo xuất sắc này.

Collymore khẳng định hàng công Liverpool mạnh nhất châu Âu hình ảnh

Collymore khẳng định hàng công Liverpool mạnh nhất châu Âu


“Tôi đã tới Anfield hôm thứ Bảy để xem Liverpool đánh bại Newcastle. Và ở hiệp hai, tôi nhìn Liverpool và nghĩ đây quả là một đội bóng có sự gắn kết tuyệt vời.

Nếu phải kể ra điểm yếu thì có lẽ là Adrian sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau và Origi có phần thất vọng với màn trình diễn của cậu ấy và chấn thương vừa gặp phải.

Nhưng bù lại, cặp hậu vệ biên đều đã chứng tỏ rằng họ là một trong những người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Matip chơi với sự tự tin cao, Wijnaldum đã chuyển hóa thành công từ một tiền vệ con thoi thành một tiền vệ trụ chắc chắn. Và khát khao mà James Milner thể hiện khi vào sân là rất lớn.

Không ai có thể nói với tôi rằng có một bộ ba nào kết hợp hoàn hảo như Mane, Salah và Firmino.

Sau khi bị Newcastle dẫn trước, các CĐV Liverpool có phần giận dữ vì họ đòi hỏi đội bóng của mình phải thắng mọi trận đấu. Và Liverpool đã vươn lên lật ngược tình hình. Họ có được sự bình tĩnh của một nhà vô địch và đó là lời khen tốt nhất mà tôi có thể dành cho họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X