Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không bất bại là một điều có lợi cho Liverpool!’

Thứ Ba 03/03/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore cảm thấy mục tiêu bất bại cả mùa như Arsenal đã ảnh hưởng tiêu cực tới Liverpool.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ cho rằng thất bại trước Watford có thể là điều tốt cho đội bóng của Jurgen Klopp.

Liverpool để thua Watford


Sau khi trải qua 44 trận bất bại, Liverpool đã thua đậm 3-0 đầy bất ngờ trước Watford tại vòng 28 Premier League. Đó cũng là thất bại đầu tiên của The Kop tại giải mùa này, tan biến giấc mơ bất bại cả mùa như Arsenal mùa 2003-04.

‘Không bất bại là một điều có lợi cho Liverpool!’ hình ảnh
Liverpool mới bị cắt mạch bất bại bởi Watford

Kỷ lục của Liverpool đã không được xác lập nhưng Collymore coi đó là một điều tốt. Đội bóng vùng Merseyside vẫn hơn đội đứng thứ 2 là Man City 22 điểm và gần như chỉ chờ ngày đăng quang ở Premier League.

Collymore nói với The Mirror: “Hiện tại, tất cả các cuộc nói chuyện về việc bất bại sẽ dừng lại, điều này sẽ phục vụ tốt cho Liverpool vì tôi nghĩ điều đó có ích. Việc để thua sẽ khiến các cầu thủ tỉnh giấc và và nhận ra họ phải thắng 4 trận nữa để nâng cao danh hiệu Premier League.”

“Sẽ có một sự tập trung thực sự vào các giải đấu khác. Có rất nhiều người nói về việc đội bóng của Jurgen Klopp sẽ bất bại và giành chức vô địch. Điều đó đã trở thành câu chuyện quan trọng nhất của mùa giải. Nhưng thầy trò Klopp thì không.”

“Bây giờ họ có thể nói chúng tôi vẫn còn việc phải làm ở Premier League với nhiệm vụ vô địch cần hoàn thành. Chúng tôi cũng còn tham dự FA Cup và Champions League.”

‘Không bất bại là một điều có lợi cho Liverpool!’ hình ảnh 2
Collymore cảm thấy trận thua vừa qua có lợi cho thầy trò Klopp

Collymore nói thêm về việc Liverpool chuẩn bị cho các trận đấu với Chelsea, Bournemouth và Atletico Madrid ở 3 đấu trường là FA Cup, Premier League và Champions League: “Rất nhiều điều Mo Salah và các đồng đội của mình sẽ học được từ thất bại đó.”

“Bất cứ đội nào ở Premier League đều có thể giúp bạn được đánh thức - bao gồm cả 3 đội cuối bảng. Họ sẽ xem xét điều đó và nhân đôi nỗ lực của họ trong 3 mặt trận còn lại. Trong lịch sử, bất kỳ ai kể cả các nhà vô địch vĩ đại cũng có lúc quay trở lại vấn đề cơ bản và làm những gì đưa họ lên đỉnh ngay từ đầu.”

“Nếu Liverpool đã chơi tốt và giành chiến thắng 5 hoặc 6 tuần qua, chúng ta sẽ không thảo luận về điều này. Tuy nhiên, rất nhiều người đã chỉ ra rằng họ đã chơi không tốt và vì vậy đây là cơ hội để lùi lại một bước, tập trung lại và đi tiếp.”

“Họ không chỉ làm điều đó ở Premier League, tôi nghĩ bạn sẽ thấy một nỗ lực ở Champions League và có thể có một đêm bùng nổ tại Anfield vào tuần tới, như trước Barcelona mùa trước.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X