Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘So sánh Van Dijk với Maguire là thiếu công bằng!’

Thứ Sáu 13/09/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neill Collins – người từng chơi cùng Harry Maguire tại Sheffield United ủng hộ anh khẳng định tài năng ở Manchester United.

Theo Neill Collins, so sánh giữa Virgil van Dijk và Harry Maguire là không công bằng bởi thực trạng Liverpool khác với Man United.

Trong mùa hè 2019, MU đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để mang về Maguire từ Leicester. Với số tiền 80 triệu bảng, Quỷ đỏ đã biến cầu thủ 26 tuổi trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để có Virgil van Dijk đầu năm 2018.

‘So sánh Van Dijk với Harry Maguire là thiếu công bằng!’ hình ảnh
Harry Maguire phá kỷ lục thế giới cho một hậu vệ

Đi kèm với đó, Maguire cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp quan trọng cho MU. Dù vậy, đồng đội cũ của Maguire ở Sheffield United là Collins cảnh tỉnh dư luận rằng so sánh Maguire với Van Dijk là thiếu hợp lý.

“Maguire được so sánh nhiều với Van Dijk trong thời gian qua. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy chỉ là một trong những mảnh ghép đầu tiên của MU còn Van Dijk là mảnh ghép cuối cùng của Liverpool”, người đàn ông 36 tuổi nói với The Telegraph.

“Maguire có rất nhiều áp lực trên vai, nhưng cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Khi đội bóng thể hiện sức mạnh, tôi nghĩ chúng ta sẽ có cái nhìn tích cực hơn nữa về cậu ấy.”

“Có thể những cầu thủ như vậy phải đến Southampton hoặc Leicester để thực sự chứng tỏ bản thân với các CLB lớn. Nhưng sau cùng, cậu ấy cũng khiến cho MU phải trả nhiều tiền để sở hữu.”

‘So sánh Van Dijk với Maguire là thiếu công bằng!’ hình ảnh 2
Collins không thích so sánh đồng đội cũ với Van Dijk

Một đồng đội khác của Maguire khi còn chơi cho Hull City - Alex Bruce cũng tin rằng anh còn có thể hoàn thiện hơn. “Tôi nghĩ rằng lời khen lớn nhất mà bạn có thể dành cho Maguire là cậu ấy cải thiện qua từng năm. Cậu ấy đã xuất sắc trong mọi môi trường tham dự.”

“Maguire giống như một gã khổng lồ mà bất cứ đối thủ nào đối mặt cũng cảm thấy khó chịu. Cậu ấy mạnh mẽ đến mức khi cậu ấy đi bóng về phía bạn, bạn có cảm giác không hề muốn tranh chấp chút nào.”

Maguire mới cùng ĐT Anh tham dự 2 trận tại vòng loại Euro 2020. Cuối tuần này, anh cùng MU trở lại Premier League và gặp CLB cũ Leicester.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X