Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tố Capello không hết lòng làm việc cho ĐT Anh

Thứ Hai 20/04/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, Fabio Capello hoàn toàn không có sự cam kết cho công việc HLV ĐT Anh.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea cũng đặt câu hỏi về cách nhà cầm quân tên tuổi người Ý làm việc trong thời gian dẫn dắt Tam sư.

Capello không thành công tại ĐT Anh

Fabio Capello được bổ nhiệm thay thế Steve McLaren làm HLV trưởng ĐT Anh vào năm 2007. Đó là giai đoạn khó khăn với Tam sư khi họ không thể giành vé dự Euro 2008.

Trò cũ tố Fabio Capello không hết lòng làm việc cho ĐT Anh hình ảnh
Capello trong thời gian trên tuyển Anh

Capello đã có một sự nghiệp HLV ngoạn mục tại CLB khi thành công tại Milan, Real Madrid, Juventus hay AS Roma… Nhưng người đàn ông 73 tuổi lại chỉ cùng Anh dự đúng một giải đấu lớn là World Cup 2010 ở Nam Phi, nơi họ dừng chân ngay vòng 1/8 khi thảm hại 4-1 trước Đức.

Capello đã từ chức 2 năm sau đó khi FA tước băng đội trưởng của John Terry và nhường chỗ cho Roy Hodgson.

Cole chỉ trích thầy cũ

Joe Cole không nghi ngờ gì về việc Capello là một HLV tuyệt vời. Nhưng anh không tin rằng chiến lược gia kỳ cựu này đã hoàn thành vai trò của mình trên ĐT Anh. Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea và Liverpool nói với Daily Mail:

Joe Cole
Joe Cole cảm thấy thầy cũ có vấn đề

“Phải công nhận Capello là một HLV huyền thoại, những gì ông ấy đạt được là không thể tin được. Nhưng tôi nghĩ rằng ĐT Anh và ông ấy chưa khi nào là một cuộc hôn phối tuyệt vời.”

“Tôi không cảm thấy như Capello cam kết hoàn toàn với Anh. Khi tôi nói điều đó, tôi hết sức tôn trọng bởi tôi vẫn nghĩ đó là một HLV tuyệt vời, nhưng đúng ra ông ấy phải làm được nhiều hơn, giống như Gareth Southgate] đang làm.”

“Tôi cảm thấy Capello vì bất kỳ lý do gì đã không hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng tôi nói điều đó một cách tôn trọng bởi vì làm việc cùng ông ấy, tôi nhận ra đây là một HLV giỏi, nhưng những gì ông ấy nói và làm luôn có gì đó gợn gợn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X