Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do MU không thể thu hút những sao bự như Man City và Liverpool?

Thứ Năm 24/09/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt công việc chuyển nhượng khó khăn ở Manchester United.

Cựu Quỷ đỏ cảnh báo CLB cũ không nên mua sắm một cách cuồng loạn dù có bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho.

MU cố gắng mua sắm

Thị trường chuyển nhượng còn 10 ngày nữa là đóng cửa và lãnh đạo MU đang cố gắng thực hiện những thương vụ nhằm củng cố đội hình. Họ nhắm một cầu thủ tấn công cánh phải, một hậu vệ trái và một trung vệ.

Lý do MU không thể thu hút những sao bự như Man City hình ảnh
MU vẫn chưa thể mua được Sancho

Rất khó để MU mang về 3 bản hợp đồng chỉ trong hơn 1 tuần tới. Nhưng Solskjaer hy vọng có ít nhất 1 tân binh để thúc đẩy đội bóng trong mùa giải mới, nơi họ để thua Crystal Palace 3-1 ngay trận đầu tiên Premier League.

Cole có lời khuyên

Andy Cole tin rằng nhiệm vụ của Solskjaer đang trở nên khó khăn bởi thành công của Man City và Liverpool. Các ngôi sao dường như ngày một phớt lờ việc chuyển tới sân Old Trafford.

Cole nói với Goal: “Trong quá trình cố gắng thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City, MU sẽ gặp khó khăn trong mua sắm. Vào lúc này, họ đang cạnh tranh để có được những cầu thủ tương tự. Đó là con dao hai lưỡi.”

Solskjaer vs Palace
Cole chỉ ra khó khăn với Solskjaer vào lúc này

“Khi MU đang thống trị, tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất đều muốn đến đây. Họ có lý do đó là cơ hội giành các danh hiệu. Khi bạn không có cơ hội đó, bạn sẽ không muốn đến MU nếu Liverpool hoặc Man City quan tâm. Thay vào đó, bạn sẽ đến một nơi giành được nhiều thứ.”

“Với một cầu thủ, họ liệu có sẵn sàng chờ 2 hay 3 năm tái thiết của MU? Hay họ muốn bắt tay vào chinh phục danh hiệu ngay cùng một đội bóng khác? Để thuyết phục một cầu thủ ở đỉnh cao của sự nghiệp tới một CLB với dự án mất 2, 3 năm, bạn phải là một người mua rất giỏi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X