Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea: “Tài năng của Havertz là không thể nghi ngờ!”

Thứ Tư 09/12/2020 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole thì Kai Havertz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích không công bằng trong giai đoạn khởi đầu ở sân Stamford Bridge.

Havertz nhận chỉ trích

Kai Havertz đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Chelsea sau Kepa Arrizabalaga khi gia nhập từ Bayer Leverkusen theo hợp đồng 5 năm vào đầu tháng 9. The Blues đã vượt qua sự cạnh tranh từ những đội như Bayern Munich và Real Madrid để có tiền vệ 21 tuổi.

Cole Tài năng của Kai Havertz là không thể nghi ngờ! hình ảnh
Havertz chưa đáp ứng kỳ vọng

HLV Frank Lampard đã thể hiện niềm tin ở Havertz khi tung anh đá chính ngay ở trận ra quân Premier League trước Brighton. Tuy nhiên, từ đó tới nay, tuyển thủ Đức vẫn vật lộn trong việc chứng tỏ tài năng tương xứng với mức giá 62 triệu bảng chưa kể phụ phí.

Havertz đã đóng góp 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho Chelsea trong 15 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Nhưng những dấu hỏi về thể chất và thể lực của anh vẫn liên tục được đặt ra.

Cole đòi công bằng

Havertz đã ít nhiều tạo ấn tượng trong trận hòa 1-1 của Chelsea trên sân nhà trước Krasnodar. Joe Cole tin tưởng sao trẻ này sẽ sớm tỏa sáng một cách ổn định hơn: “Những lời chỉ trích dành cho Havertz là không công bằng”, cựu tuyển thủ Anh nói với BT Sport.

Timo Wernerdinh khen ngoi Kai Havertz
Cole cho rằng không thể so sánh Werner với Havertz

“Khi bạn bước vào một nền văn hóa khác, với những đồng đội, phong cách và cách huấn luyện khác nhau, điều đó có thể rất khó khăn. Nhưng tài năng của Havertz là điều không cần bàn cãi. Cậu ấy được mọi người đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.”

“Havertz gặp khó khăn khi dính chấn thương, nhiễm virus corona. Nhưng cảm giác của tôi là cậu ấy sẽ vươn lên đẳng cấp hàng đầu trong tương lai. Chúng ta đã thấy thoáng qua những dấu hiệu và khi mùa giải trôi qua, điều đó sẽ ngày càng rõ nét hơn.”

“Tôi nghĩ rằng Havertz đã phải vật lộn một chút nhất là khi nhìn vào sự hòa nhập của Werner. Hai cầu thủ người Đức song đến từ các CLB khác nhau, môi trường và nhu cầu tập luyện khác nhau nên có lẽ Werner đã bắt nhịp nhanh hơn.”

“Nhưng Havertz sẽ là một cầu thủ lớn, tôi tin vào điều đó. Khi thời gian trôi qua, cậu ấy sẽ tạo tác động lên các trận đấu.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X