Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chê Rashford không biết đá tiền đạo cắm

Thứ Bảy 15/02/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Rashford không bao giờ là một tiền đạo cắm và phù hợp với một vị trí đá cánh hơn.
Sau khi vươn lên đội một Man United, Rashford luôn bày tỏ hy vọng giành lấy được vị trí tiền đạo cắm. Cơ hội dành cho anh là khá nhiều nhưng cầu thủ 22 tuổi không thi đấu hiệu quả như ở vị trí cánh trái.

Huyền thoại Andy Cole cũng cho rằng Rashford nên hướng đến vị trí đá cánh, nơi mà những tố chất của anh được phát huy hơn hẳn.

Huyền thoại MU chê Rashford không biết đá tiền đạo cắm hình ảnh

Huyền thoại MU chê Rashford không biết đá tiền đạo cắm


“Rashford không bao giờ là một tiền đạo cắm. Tôi không nói điều đó theo cách thiếu tôn trọng, chỉ là Rashford luôn gặp khó khăn khi nhận bóng quay lưng với khung thành đối phương. Đó không phải sở trường của cậu ấy.

Ở hành lang cánh, bạn không cần phải chơi quay lưng với khung thành đối phương cả trận. Khi Rashford đá cánh trái, bạn có thể thấy cậu ấy bùng nổ và chơi tốt ở vị trí đó. Cậu ấy có thể ngoặt bóng vào từ cánh trái, sút bóng hoặc phối hợp một hai với tiền đạo. Tôi nghĩ cậu ấy chơi tốt ở vị trí đó”.


Trái ngược với Rashford, Andy Cole cho rằng Martial lại có đủ khả năng lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ.

“Martial xem cậu ấy là một tiền đạo cắm. Cậu ấy cần phải cải thiện một vài điểm nữa về cách nhận bóng, có mặt ở những vị trí đúng đắn để ghi bàn, cũng giống như cách Rashford đang làm ở hành lang biên.

Nếu bạn muốn chơi ở vị trí tiền đạo ở bất kỳ đẳng cấp nào, bạn phải chạy vào vòng cấm bởi vì đó là cách để bạn ghi bàn. Không có gì thay đổi cả. Bàn thắng không thể nào tự đến với bạn. Và nếu không chạy vào vòng cấm thường xuyên, cơ hội ghi bàn của bạn sẽ bị giới hạn khá nhiều”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X