Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer vui mừng sau khi ký hợp đồng 9 năm với Chelsea

Thứ Tư 14/08/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer đã quyết định ký hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn đến mùa hè năm 2033.

Cole Palmer vui mừng sau khi ký hợp đồng 9 năm với Chelsea

Cole Palmer gia nhập Chelsea từ Man City vào ngày 1 tháng 9 năm ngoái. Cầu thủ 22 tuổi đã có một mùa giải đột phá đầy ấn tượng ở sân Stamford Bridge khi đóng góp vào 33 bàn thắng, ghi tới 22 bàn ở Premier League.

Cole Palmer vui mừng sau khi ký hợp đồng 9 năm với Chelsea 1
Cole Palmer vui mừng sau khi ký hợp đồng 9 năm với Chelsea

Cole Palmer quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 2 năm. Thời hạn hợp đồng của Palmer với Chelsea được kéo dài tới năm 2033. Đây được xem là phần thưởng dành cho cầu thủ người Anh sau mùa giải xuất sắc tại Chelsea.

Sau khi ký hợp đồng mới, Cole Palmer chia sẻ: “Tôi vui mừng được ký vào thỏa thuận mới này. Tôi đã đạt được rất nhiều thứ trong mùa giải đầu tiên ở đây và hy vọng tôi có thể tiếp tục trải nghiệm những điều tuyệt vời ở câu lạc bộ này, cả ở cấp độ cá nhân cũng như mang về thành công và danh hiệu cho Chelsea”.

Tính trên mọi đấu trường, Cole Palmer đóng góp 25 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong 45 lần ra sân cho Chelsea. Mức phí mà Chelsea bỏ ra để có được Palmer từ Man City là 40 triệu Bảng, cộng thêm 2,5 triệu Bảng phụ phí.

Cole Palmer là cầu thủ ghi bàn ở trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha. Anh chỉ vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ hè. Do vậy, HLV Enzo Maresca sẽ phải quyết định liệu có nên để Cole Palmer đá chính trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này hay không. Trước đó, Palmer đã có một trận đấu khởi động khi được tung vào sân từ ghế dự bị trước Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X