Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer vẫn ủng hộ Man City

Thứ Tư 29/05/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chuyển đến Chelsea ở Hè 2024, nhưng Cole Palmer thừa nhận anh vẫn ủng hộ Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Bất chấp thách thức từ Arsenal và Liverpool, Man City vẫn giành chiến thắng trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Man xanh là đội bóng đầu tiên 4 lần liên tiếp lên ngôi ở  Premier League. Xa hơn, đội bóng của Pep Guardiola vô địch Ngoại hạng Anh 6 trong 7 mùa giải gần đây.  

Arsenal đã nỗ lực chấm dứt 20 năm chờ đợi chức vô địch, họ đua vô địch với Man City cho đến vòng đấu cuối cùng. Pháo thủ về đích với 89 điểm, ít hơn Man City 2 điểm. Trong khi đó, Liverpool đã hụt hơi ở giai đoạn cuối của mùa giải. 

Cole Palmer vui mung khi Man City vo dich EPL mua nay
Cole Palmer vui mừng khi Man City vô địch EPL mùa này

Cole Palmer có thể đã góp phần vào một chức vô địch Premier League khác nếu anh không rời đi để gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái, nhưng cầu thủ sinh năm 2002 thừa nhận anh “không hối hận” về quyết định của mình và “vui mừng” khi thấy câu lạc bộ cũ vô địch. Anh nói: 

“Tôi đã hy vọng Man City sẽ giành được danh hiệu vì tôi có rất nhiều bạn bè ở đó, vì vậy tôi rất vui vì họ đã làm được điều đó. Tôi không hề hối hận chút nào về quyết định của mình”.

Palmer chỉ ghi được 6 bàn sau 41 lần ra sân cho Man City nhưng nổi lên như một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 22 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 33 trận ở giải VĐQG, góp công lớn giúp Chelsea xếp thứ 6. 

Phong độ đáng kinh ngạc của Palmer giúp anh được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League, đồng thời có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của Gareth Southgate cho Euro 2024 .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X