Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer và Sterling tranh nhau quả penalty trước Arsenal

Chủ Nhật 22/10/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer và Raheem Sterling đã có bất đồng về người thực hiện quả penalty ở trận đấu với Arsenal.

Cole Palmer và Sterling tranh nhau quả penalty trước Arsenal

Chelsea được hưởng quả penalty từ sớm ở trận đại chiến với Arsenal. Cole Palmer rất háo hức muốn thực hiện quả penalty khi cầm bóng mang tới chấm đá phạt. Khi đó, Sterling bước vào và tranh cãi rằng anh mới là người thực hiện quả penalty được chỉ định.

Chelsea
Cole Palmer và Sterling tranh nhau quả penalty trước Arsenal

Enzo Fernandez đã phải tới hòa giải nhanh chóng. Cuối cùng, tân binh Cole Palmer của Chelsea được trao quyền thực hiện quả phạt đền.

Áp lực dồn lên Cole Palmer ở tình huống này rất lớn khi anh cướp quyền đá penalty của Sterling. Nhưng không có bi kịch nào xảy ra khi cầu thủ 21 tuổi hạ gục David Raya dễ dàng để mở tỉ số trận đấu.

Cole Palmer đã có 2 bàn thắng ở Premier League trong 6 trận đấu cho Chelsea. Anh mở tài khoản bằng một quả penalty ở trận thắng 4-1 trước Burnley trước đợt tập trung đội tuyển.

Cole Palmer đã chạm được một cột mốc đáng chú ý khi trở thành cầu thủ trẻ thứ ba ghi bàn từ penalty ở 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Anh thiết lập kỷ lục này ở mốc 21 tuổi 168 ngày. Hai cầu thủ xếp trên Cole Palmer là Bukayo Saka (20 tuổi 230 ngày) và Peter Ndlovu (21 tuổi 50 ngày).

Dù có lợi thế dẫn trước 2 bàn nhưng Chelsea vẫn đánh rơi điểm số đáng tiếc vì những sai lầm cá nhân. Kết quả hòa 2-2 khó có thể làm hài lòng các cầu thủ Chelsea khi họ đã có một ngày thi đấu tốt trước Arsenal. Kết quả này khiến Chelsea tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, còn cách top 4 tới 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X