Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer và Jarrod Bowen xứng đáng dự VCK Euro 2024 hơn Marcus Rashford

Thứ Năm 28/03/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole sẽ chọn Cole Palmer và Jarrod Bowen thay cho Marcus Rashford trong đội hình tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024. 

Cole Palmer, Jarrod Bowen và Marcus Rashford đều được chọn vào đội hình 26 cầu thủ của tuyển Anh tham dự các trận giao hữu gần đây với Brazil và Bỉ trong tháng 3 này, đây là đợt tập trung cuối cùng trước khi HLV Gareth Southgate lựa chọn 23 cái tên tham dự VCK Euro 2024. 

Anh đã trải qua 2 trận giao hữu thất vọng, họ thua 0-1 trước Brazil trước khi may mắn có được trận hòa 2-2 trước Bỉ. Southgate phải đưa ra một số quyết định trước khi chính thức chọn đội hình tham dự Euro, việc có lựa chọn Kobbie Mainoo hay không đang được xem xét. Ông cũng phải chọn ra 1 chân sút dự phòng cho Harry Kane.

Marcus Rashford trong mau ao tuyen Anh

Marcus Rashford trong màu áo tuyển Anh

 

Phil Foden và Bukayo Saka gần như chắc suất tham dự giải đấu ở Đức, trong khi đó có thể 1 trong 3 cầu thủ là Cole Palmer, Jarrod Bowen và Marcus Rashford sẽ bị loại bỏ. Rashford có nhiều kinh nghiệm ở cấp độ ĐTQG hơn Palmer và Bowen, nhưng cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole sẽ chọn Palmer và Bowen trước Rashford. Anh nói: 

“Với Marcus, tôi yêu anh ấy với tư cách một cầu thủ. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp nhưng anh ấy đã có một mùa giải không tốt. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi sẽ không chọn anh ấy vào danh sách đá chính của tuyển Anh hiện tại, bộ ba của tôi sẽ là Harry Kane, Bukayo Saka và Phil Foden. Cole Palmer và Jarrod Bowen cũng đang có phong độ cao, tôi cũng lựa chọn họ trước Marcus Rashford”.

Palmer đã tỏa sáng kể từ khi gia nhập Chelsea từ Man City vào mùa hè năm ngoái, ghi 11 bàn và thực hiện 8 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Premier League. Bowen cũng đang có phong độ tuyệt vời ở West Ham, ghi 14 bàn sau 28 trận ở giải VĐQG để giúp đội bóng của David Moyes leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, Rashford là một trong số những cầu thủ gây thất vọng ở Old Trafford mùa này, khiến MU chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X