Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer tiết lộ điều khó chịu nhất kể từ khi rời Man City đến Chelsea

Thứ Sáu 17/11/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Cole Palmer tiết lộ điều khó chịu nhất kể từ khi rời Man City đến Chelsea, và điều này lại không liên quan gì đến bóng đá. 

Cole Palmer là một trong những tân binh của Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay, anh chuyển từ Man City sang The Blues với mức phí 42.5 triệu bảng, trong đó 40 triệu bảng phí cố định và 2.5 triệu bảng phụ phí. Cầu thủ 21 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới.

Palmer đã nổi lên như một trong những tài năng đáng chú ý nhất ở Premier League mùa này, anh đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Man City đã trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Mauricio Pochettino và được triệu tập vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate. 

Cole Palmer duoc goi len tuyen Anh sau phong do tot o Chelsea

Cole Palmer được gọi lên tuyển Anh sau phong độ tốt ở Chelsea

Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng hoàn hảo đối với Palmer kể từ khi đến Chelsea, vì một khía cạnh của việc lái xe trong khu vực đang khiến anh khó chịu. Anh nói: “Điều khó chịu nhất? Giao thông. Giao thông ở đây khó chịu hơn rất nhiều so với ở Manchester.”

Southgate đã triệu tập Palmer do chấn thương của James Maddison và Jude Bellingham. Trận ra mắt của Palmer cho Tam sư có thể ở trận gặp Malta tại Wembley. Anh có thể là một trong ba cầu thủ ra sân lần đầu tiên cho Tam sư, bên cạnh Ezri Konsa của Aston Villa và Rico Lewis của City.

Cole Palmer mới đây cũng khẳng định anh còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều, anh nói thêm: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện kể từ khi gia nhập Chelsea, nhưng rõ ràng tôi vẫn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X