Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer tích cực tập gym trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai 22/07/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau Euro 2024, tiền vệ Cole Palmer rất tích cực tập gym để có được nền tảng thể lực tốt chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Chelsea.

Cole Palmer không nghỉ ngơi trong mùa hè

Cole Palmer hiện tại chưa phải tập trung cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. Tiền vệ sinh năm 2001 được phép hội quân muộn do đã cùng ĐT Anh vào tới tận Chung kết Euro 2024. 

Tuy nhiên, Cole Palmer không hề nghỉ ngơi trong kì nghỉ hè ngắn ngủi của mình. Những ngày qua, tiền vệ số 20 tích cực tập luyện trong phòng gym.

Thậm chí, Cole Palmer đã thuê luôn cả HLV cá nhân để việc tập luyện trở nên hiệu quả. Cầu thủ người Anh tích cực trang bị cho mình nền tảng thể lực tốt để hướng tới mùa giải mới cùng Chelsea. 

Cole Palmer
Cole Palmer tích cực tập gym với sự hỗ trợ của HLV cá nhân.

Không khó để nhận ra vóc dáng Cole Palmer hiện tại trông khá mảnh khảnh. Và mục tiêu của anh là tập luyện cho dày mình lên, nhất là phần thân trên. Những bài tập của Cole Palmer những ngày qua đều để tăng cường sức mạnh cho phần thân trên. 

Mùa trước, Chelsea thi đấu không quá thành công. Nhưng Cole Palmer vẫn là điểm sáng của The Blues. Anh có cho mình 20 bàn thắng và 12 kiến tạo tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X