Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer tài năng hơn Riyad Mahrez

Chủ Nhật 25/02/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Cole Palmer, người đang đạt phong độ cao trong màu áo Chelsea.

Hè năm ngoái, Man City quyết định bán tiền vệ Cole Palmer cho Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng. Kể từ khi ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với đội bóng thành London, tuyển thủ Anh đã ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến tạo chỉ sau 29 lần ra sân.

Màn trình diễn tuyệt vời của Palmer là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Chelsea ở mùa giải năm nay. Trước khi cầu thủ người Anh tới Chelsea, anh từng được Arsenal quan tâm, nhưng cuối cùng Pháo thủ đã quyết định không chiêu mộ sao trẻ này. 

Cole Palmer dang choi rat tot trong mau ao Chelsea

Cole Palmer đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea

Những đóng góp của Palmer giúp Man City vào chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Liverpool. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đánh giá rất cao tài năng của Cole Palmer, ông nói: “Tôi rất muốn Arsenal chiêu mộ Palmer, nhưng rồi cậu ấy đã quyết định cập bến Chelsea. 

Tôi không muốn nói tôi sẽ dùng cậu ấy thay thế ai, nhưng tôi rất muốn có Cole Palmer. Cậu ấy là một tài năng thực sự, cậu ấy vẫn còn có thể tốt hơn nữa. Tôi nghe ai đó nói rằng Cole giống Riyad Mahrez, nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ như vậy, cậu ấy còn tài năng hơn thế."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X