Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer sẽ giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League

Thứ Sáu 18/10/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã dành nhiều lời khen ngợi cho Cole Palmer, ông thừa nhận Liverpool sẽ có nhiều khả năng giành chức vô địch Premier League hơn nếu cầu thủ này.

Cole Palmer đã có một mùa giải đột phá tại Stamford Bridge vào năm ngoái, anh đã nâng cao vị thế của mình như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải này. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 25 bàn thắng trong 12 tháng đầu tiên tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Man City với giá 40 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Phong độ đó giúp Palmer giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League và được Gareth Southgate đưa vào đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Phong độ ấn tượng của Palmer không có dấu hiệu dừng lại khi cầu thủ này ghi được 6 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo chỉ sau 7 trận đấu tại Premier League mùa này.

Jamie Carragher da danh nhieu loi khen ngoi cho Cole Palmer.

Jamie Carragher đã dành nhiều lời khen ngợi cho Cole Palmer.

 

Jamie Carragher đã dành nhiều lời khen ngợi cho Cole Palmer, ông thừa nhận Liverpool sẽ có nhiều khả năng giành chức vô địch Premier League hơn nếu cầu thủ này. Carragher chia sẻ với tờ Daily Telegraph rằng: 

“Maresca xứng đáng được ghi nhận, đặc biệt là vì đã phát huy hết khả năng của Cole Palmer, một cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Mauricio Pochettino đã bắt đầu khai thác tài năng to lớn của cầu thủ này. Các giám đốc thể thao của Chelsea là Laurence Stewart và Paul Winstanley đã có một động thái thông minh khi bổ nhiệm một huấn luyện viên đã biết Palmer từ thời còn ở Man City.

Palmer đang phát triển mạnh mẽ và bất kỳ đội nào có anh ấy đều có cơ hội. Khi bước vào mùa giải này, ban đầu tôi nghĩ rằng còn quá sớm để Chelsea kết thúc trong Top 4, vì sự hỗn loạn, tinh thần thi đấu và sự kết nối với NHM.

Palmer là lý do lớn nhất khiến quan điểm của tôi thay đổi. Bây giờ họ có thể làm được. Nếu Palmer ở Liverpool, Arne Slot có nhiều khả năng kết thúc mùa giải đầu tiên của mình với chức vô địch Premier League”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X