Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Man City, Cole Palmer phản ứng thế nào?

Thứ Hai 13/11/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer là một trong những cầu thủ Chelsea ghi bàn vào lưới Man City, cầu thủ người Anh sau đó tuyên bố rất tôn trọng đội bóng cũ.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Những tưởng Man City sẽ giành chiến thắng 4-3, nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Cole Palmer đã tỏa sáng giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Phút 90+5, tiền đạo Broja mới vào sân được vài phút đã mang về cho Chelsea quả phạt 11m khi bị Ruben Dias phạm lỗi. Trên chấm 11m, Cole Palmer đủ lạnh lùng đã đánh bại Ederson, san bằng tỷ số 4-4 cho đội bóng thành London.

Cole Palmer

Cole Palmer tỏa sáng trước đội bóng cũ

 

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ người Anh cho biết: “Tôi sẽ không nói rằng tôi thực hiện các quả phạt đền, tôi không nói vậy. Tôi chỉ tin tưởng vào khả năng của mình thôi. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu với Man City. Tôi rất tôn trọng câu lạc bộ mà tôi đã gắn bó 15 năm. Thật tuyệt khi được gặp một số người bạn”. 

“Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn, cả hai đội đều cho thấy khả năng của mình. Tinh thần thi đấu của Chelsea thật đáng để khen ngợi, chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Tất nhiên, chúng tôi xứng đáng giành điểm”.

Man City mặc dù chỉ có 1 điểm nhưng vẫn dẫn đầu trên BXH với 28 điểm, hơn Liverpool và Arsenal khoảng cách 1 điểm. Còn với Chelsea, họ vẫn đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X