Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer phá hủy chấm phạt đền, CĐV Chelsea đòi rút thẻ cho Garnacho

Thứ Hai 13/11/2023 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Chelsea đã nổi giận sau khi Cole Palmer bị phạt thẻ vì cố gắng phá hủy chấm phạt đền trong trận gặp Man City.

Man City được hưởng quả phạt đền sau khi Marc Cucurella bị phạt vì phạm lỗi với Erling Haaland trong vòng cấm. Trong khi VAR đang hoạt động, cựu ngôi sao của Man City, Cole Palmer đã bị phạt thẻ vàng vì cố gắng phá hủy chấm phạt đền. 

Hành động này không có gì mới và đã được thấy rất nhiều lần trong thời gian gần đây. Nỗ lực của Palmer đã không thành công khi Haaland tỏ ra bản lĩnh trên chấm 11m, anh đánh bại Robert Sanchez mở tỷ số cho đội khách ở phút 25. 

Cole Palmer pha huy cham phat den
Cole Palmer nhận thẻ vàng vì cố gắng phá hủy chấm phạt đền

Sau khi Palmer phải nhận thẻ vàng, CĐV Chelsea đã rất tức giận. Họ cho rằng ngôi sao của Manchester United, Garnacho đã làm điều này trong quá khứ nhưng không phải nhận thẻ. Trên mạng xã hội, một VĐV chelsea đã phàn nàn với trọng tài Anthony Taylor: "Palmer nhận thẻ vì cố gắng phá hủy chấm 11m, nhưng Garnacho đã thoát được hai lần."

Người thứ hai phàn nàn: "Cole Palmer nhận thẻ vàng còn Garnacho làm điều đó 2 lần thì không phải nhận thẻ, thật nực cười." Người thứ 3 bình luận: “Các bạn có thấy thẻ vàng của Cole Palmer không???? Anthony Taylor thật kinh khủng".

Garnacho đã thực hiện những trò hề tương tự trong trận đấu tại Champions League của Manchester United với Copenhagen. Cầu thủ người Argentina đã làm điều đó trong trận đấu trên sân nhà, sau đó chứng kiến cú đá 11m của Jordan Larsson bị Andre Onana cản phá giúp MU giành chiến thắng 1-0. 

Cole Palmer phá hủy chấm phạt đền, CĐV Chelsea đòi rút thẻ cho Garnacho 1
 Alejandro Garnacho đã làm điều này ở cả 2 trận đấu với Copenhagen

Cầu thủ chạy cánh này sau đó đã tiếp tục làm điều đó ở trận đấu lượt về, nhưng nó không có tác dụng gì nhiều khi cầu thủ bên phía đội chủ nhà đã thực hiện thành công quả đá phạt đền. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X