Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer nhận mưa lời khen sau chiến thắng đậm của Chelsea

Thứ Tư 24/01/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng lợi đậm trước Middlesbrough ở bán kết lượt về Carabao Cup giúp Chelsea góp mặt ở chung kết và Cole Palmer được đưa lên mây sau màn trình diễn ấn tượng.

Cole Palmer tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea

Sau thất bại bất ngờ ở bán kết lượt đi, Chelsea tái đấu Middlesbrough trên sân nhà ở lượt về. Không khó để thầy trò Pochettino có chiến thắng đậm với tỉ số 6-1. Cole Palmer tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Man City nhận không ít lời ngợi khen từ HLV và đồng đội. HLV Pochettino nhận xét: "Cole Palmer là một tài năng lớn với năng lực xuất chúng. Cậu ấy rất hiểu trận đấu, cùng với đó, Palmer sở hữu khả năng đọc trận đấu và tư duy khác biệt.

Cole Palmer nhận mưa lời khen sau chiến thắng đậm của Chelsea 1
Cole Palmer thăng hoa cùng Chelsea

Chưa kể, Palmer còn là cầu thủ đá rất đa năng. Từ cánh phải, tiền đạo cắm, tiền đạo lùi, Cole Palmer đều làm tốt. Chúng tôi luôn cho phép Cole Palmer đá tự do nhất có thể, bởi ở thế trận này cậu ấy có thể tìm ra được vị trí tốt nhất để đóng góp cho trận đấu.

Với tôi, khả năng ấn tượng nhất của Cole Palmer nằm ở cách cậu ấy gây sức ép lên đối phương. Chưa kể, cậu ấy luôn sẵn sàng lao lên đoạt bóng, giành lại quyền kiểm soát bóng cho đội nhà. Cole Palmer còn trẻ nhưng đã đóng góp rất nhiều cho Chelsea."

Hậu vệ trái Ben Chilwell cũng có những lời ngợi khen dành cho đồng đội. Chilwell cho biết: "Cole Palmer quá đỉnh, lúc nào trông cậu ấy cũng rất thoải mái ở trong lẫn ngoài sân. Ngay ca khi ghi bàn, Cole trong vẫn rất bình thản, dường như không có quá nhiều điều tác động lên tâm lý của cậu ấy.

Palmer là cầu thủ đẳng cấp và mong rằng cậu ấy có thể duy trì chuỗi phong độ lúc này. Mùa này, Cole Palmer đá rất hay và điều này có ý nghĩa quan trọng với Chelsea. Hy vọng thứ 6 tới, trong trận đấu Aston Villa ở FA Cup, cậu ấy tiếp tục thi đấu tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X