Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer nhận lời khen có cánh sau khi đi vào lịch sử giải NHA

Chủ Nhật 29/09/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc một mình ghi cả 4 bàn thắng cho Chelsea ở trận đấu với Brighton, tiền vệ Cole Palmer đã nhận được lời khen từ ông thầy Enzo Maresca.

Tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm qua 28/9, người hâm mộ đã được chứng kiến tiền vệ tấn công Cole Palmer thi đấu bùng nổ trên hàng công Chelsea.

Trong một ngày thi đấu 'lên đồng', một mình cầu thủ này đã ghi cú poker bàn thắng, qua đó giúp Chelsea lội ngược dòng thắng 4-2 trước Brighton.

Cole Palmer
HLV Enzo Maresca đánh giá cao tài năng của Cole Palmer

Và sau trận đấu này, Palmer đã được HLV Enzo Maresca đánh giá rất cao. Nhà cầm quân này chia sẻ trước báo giới: "Bàn thắng, kiến ​​tạo, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League – điều này không thay đổi con người của Palmer. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn và đối với tôi đó là điều quan trọng nhất.

Palmer đã ghi được bốn bàn nhưng cậu ấy cũng có thể ghi thêm hai hoặc ba bàn nữa. Điều mấu chốt là cậu ấy phải luôn khao khát, tham vọng. Tôi biết cậu ấy từ nhiều năm trước khi còn ở đội U23 và đội một Manchester City.

Palmer một cầu thủ hàng đầu và ngày nay trong bóng đá, các cầu thủ trẻ có thể thay đổi nhanh chóng. Palmer ghi bàn nhưng không bao giờ thay đổi và đây là điều quan trọng nhất. Đó là một cầu thủ đặc biệt, là một chàng trai giản dị và khiêm tốn".

Với màn trình diễn bùng nổ ngày hôm qua, Cole Palmer cũng đã đi vào lịch sử giải Premier League khi là cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao trong một trận đấu. 

Những con số đáng chú ý sau trận Chelsea 4-2 BrightonNhững con số đáng chú ý sau trận Chelsea 4-2 Brighton
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về phía The Blues, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Maresca đề cao ý nghĩa chiến thắng của Chelsea trước BrightonHLV Maresca đề cao ý nghĩa chiến thắng của Chelsea trước Brighton
Theo đó HLV Enzo Maresca đã giải thích lý do tại sao ông tin rằng chiến thắng 4-2 trước Brighton là trận đấu quan trọng nhất của 'The Blues' cho đến nay.
Chelsea 4-2 Brighton: Siêu đẳng, Cole Palmer!Chelsea 4-2 Brighton: Siêu đẳng, Cole Palmer!
Cole Palmer đã có màn trình diễn siêu đẳng với cú poker vào lưới Brighton & Hove Albion, giúp Chelsea đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2, tại vòng 6 Premier League 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X