Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Bảy 18/05/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer đã nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League ở mùa giải năm nay.

Cole Palmer nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Cole Palmer nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League sau một mùa giải đột phá ở Chelsea. Ngôi sao 22 tuổi ghi và kiến tạo tổng cộng 32 bàn ở Premier League. Đây là thành tích tốt nhất ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến Chelsea từ Man City hè năm ngoái.

Cole Palmer nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 1
Cole Palmer nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Palmer chỉ thua kém Erling Haaland về số bàn thắng ở mùa giải này. Hiện tại, Palmer đang có 22 bàn ở Premier League.

Anh đứng thứ 2 của giải đấu về số lượng pha kiến tạo. Palmer đã có 10 lần dọn cỗ cho đồng đội ở mùa giải này, kém 3 pha kiến tạo so với Ollie Watkins khi bước vào vòng đấu hạ màn.

Cole Palmer đã vượt qua những tên tuổi đáng gờm khác như Bukayo Saka và William Saliba của Arsenal, Erling Haaland và Phil Foden của Man City, Destiny Udogie của Tottenham, Alexander Isak của Newcastle và Kobbie Mainoo của Man United để giành giải thưởng này.

Cole Palmer cũng đang trong cuộc đua giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này. Anh có thể trở thành cầu thủ thứ hai giành được cả hai danh hiệu trong cùng một mùa giải, sau Erling Haaland mùa 2022/23.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải sẽ được công bố vào thứ Bảy này. Những cái tên đua tranh cho giải thưởng này có Declan Rice và Martin Odegaard của Arsenal, Erling Haaland và Phil Foden của Man City, Virgil van Dijk của Liverpool, Ollie Watkins của Aston Villa, Alexander Isak của Newcastle và Cole Palmer của Chelsea. Với những màn trình diễn tốt và ảnh hưởng phi thường, Declan Rice đang được xem là ứng viên số một cho giải thưởng cá nhân này ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X