Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Chelsea

Thứ Ba 12/03/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cole Palmer khẳng định đội hình của Chelsea có đầy đủ chất lượng sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Tiền vệ Cole Palmer được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea vs Newcastle, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Kết quả này không giúp The Blues cải thiện vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, nhưng họ chỉ còn kém Top 7 khoảng cách 4 điểm. 

Cole Palmer len tieng ve ke hoach mua sam cua Chelsea

Cole Palmer lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Chelsea

Chelsea đã phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề về tình trạng đội hình của họ, khi đã chi hơn 1 tỷ bảng cho các bản hợp đồng mới dưới thời Todd Boehly. Câu lạc bộ đã phải đối mặt với những lời kêu gọi từ NHM rằng hãy chi nhiều hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để cải thiện đội hình, nhưng Palmer không nghĩ như vậy. Ông nói:

“Chúng tôi đã có một số trận đấu khó khăn, chúng tôi đã thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, ngoài ra còn một loạt kết quả thất vọng khác. Vì vậy, giành được 3 điểm trước Newcastle là điều quan trọng.

Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện sự quyết tâm, chúng tôi khát khao giành chiến thắng, và chúng tôi đã thành công. Chúng tôi là một đội trẻ, chúng tôi sẽ mắc sai lầm, mọi người đều sẽ mắc sai lầm, nhưng chúng tôi đang cố gắng tốt hơn mỗi ngày".

 

Khi được hỏi về những lời chỉ trích mà Chelsea phải đối mặt trong mùa giải này, Palmer trả lời: “Tôi nghĩ ở Chelsea có rất nhiều tài năng. Người hâm mộ không nhìn thấy điều đó, các bạn cũng không thấy điều đó, nhưng tôi nghĩ cách huấn luyện viên làm việc trên sân, những điều ông ấy làm với chúng tôi, mọi chuyện sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

Chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ chất lượng, không chỉ riêng tôi. Đội bóng này có thể đạt được những thành tựu to lớn. Vấn đề là chúng tôi cần một chút thời gian”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X