Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Cole Palmer hướng đến suất tham dự EURO cùng tuyển Anh

Thứ Ba 12/03/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea, tiền vệ Cole Palmer đã ghi dấu giày vào 19 bàn thắng từ đầu mùa giải và giúp đội bóng đánh bại Newcastle 3-2.

Trong trận đấu muộn nhất vòng, Chelsea đã vượt qua Newcastle với tỷ số kịch tính 3-2, trong đó ngôi sao Cole Palmer ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ người Anh cho biết: “Chúng tôi đã trải qua những kết quả khó khăn, đặc biệt là trận chung kết League Cup với Liverpool. Hôm nay toàn đội đã chứng tỏ khát khao, tinh thần chiến đấu. Đội hình non trẻ của chúng tôi đương nhiên vẫn còn những sai lầm”.

Cole Palmer huong den suat tham du EURO cung tuyen Anh
Cole Palmer hướng đến suất tham dự EURO cùng tuyển Anh

Nói về cuộc chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Cole Palmer cho biết: “Tôi muốn ra sân hàng tuần và đó là lý do. Tôi chỉ muốn chứng tỏ khả năng của bản thân và điều đó đã được đền đáp. Rời Man City là một quyết định khó khăn, tôi đã gắn bó với CLB từ năm 6 tuổi. Tôi đã trò chuyện với CLB, với gia đình mình và quyết định chuyển tới Chelsea để được thi đấu hàng tuần.

Nếu bạn nói rằng tôi có cơ hội tham dự EURO vào đầu mùa giải thì tôi sẽ không tin đâu. Tôi sẽ tận dụng cơ hội trong mỗi trận đấu và chờ đợi điều xảy ra vào mùa hè này”.

Nói về mục tiêu của The Blues mùa này, Cole Palmer tự tin: “Chúng tôi vẫn còn góp mặt tại FA Cup và hy vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng để đặt chân tới Wembley. Đội bóng sở hữu rất nhiều tài năng mà các bạn không biết được và họ sẽ được nhắc đến trong 1-2 mùa giải tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X