Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Thứ Hai 13/11/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, HLV Gareth Southgate đã quyết định triệu tập bổ sung Cole Palmer lên ĐT Anh trong đợt tập trung FIFA Day tháng 11.

Những sự bổ sung tại ĐT Anh

Trong danh sách triệu tập ĐT Anh ban đầu, không ít cầu thủ đã dính chấn thương. Đó là trường hợp của những James Maddison, Jude Bellingham hay Callum Wilson. Do đó, HLV Gareth Southgate buộc phải có những sự thay thế. 

Theo The Athletic, Cole Palmer và Rico Lewis được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh. Đây là lần đầu tiên 2 ngôi sao trẻ này góp mặt trong màu áo ĐTQG. 

Cả Cole Palmer và Rico Lewis đều là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man City và đã được góp mặt ở đội một. Nhưng Cole Palmer đã rời The Citizens để gia nhập Chelsea vào mùa hè vừa qua. 

Cole Palmer được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh 1
Cole Palmer và Nico Lewis là những tân binh của ĐT Anh.

Tại The Blues, tiền vệ số 20 chứng tỏ được năng lực và biến mình trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola. Mới đây, Cole Palmer tỏa sáng rực rỡ khi cùng Chelsea đối đầu đội bóng cũ Man City. 

Chính anh ghi bàn quyết định trên chấm penalty để ấn định tỉ số hòa 4-4. Trong suốt trận đấu, Cole Palmer thi đấu tự tin, mang tới không ít đột biến mở ra cơ hội tấn công có nét cho The Blues. Tiền vệ sinh năm 2002 cũng đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

2 trận đấu tới với Malta và Macedonia chỉ mang ý nghĩa thủ tục với ĐT Anh khi họ đã cầm chắc ngôi đầu bảng để giành vé dự Euro 2024. Sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Gareth Southgate có những sự thử nghiệm ở 2 trận đấu tới. Và đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ chứng tỏ năng lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X