Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer đi vào lịch sử Chelsea 

Thứ Hai 05/02/2024 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chelsea thua 2-4 trên sân nhà trước Wolves, song tiền vệ Cole Palmer vẫn đi vào lịch sử đội bóng thành London với phong độ ghi bàn ấn tượng. 

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có trận tiếp Wolves trên sân nhà. The Blues đã chủ động chơi tấn công và có bàn mở tỷ số ở phút 19. Trong một pha đánh trung lộ nhịp nhàng, Moises Caicedo tung đường chuyền vào vùng cấm địa Wolves và tiền vệ Cole Palmer di chuyển khôn ngoan đón bóng rồi dứt điểm chéo góc bằng chân phải không thuận, làm bó tay Jose Sa.

Theo thống kê, Cole Palmer là cầu thủ đầu tiên dưới 21 tuổi ghi được hơn 10 bàn thắng trong một mùa giải Premier League cho Chelsea. Ngôi sao người Anh cập bến The Blues ở Hè 2023 từ Man City với mức phí 40 triệu bảng, anh đang cho thấy giá trị của mình.

Cole Palmer di vao lich su Chelsea sau ban thang vao luoi Wolves

Cole Palmer đi vào lịch sử Chelsea sau bàn thắng vào lưới Wolves

Mặc dù có bàn vượt lên, nhưng Chelsea lại để Wolves dẫn lại 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Matheus Cunha gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 21, trước khi Ait Nouri đưa Bầy sói vượt lên ở phút 43. Tới phút 63, Matheus Cunha lại lập công đưa Wolves dẫn trước 3-1.

Phút 82, Matheus Cunha hoàn tất cú hat-trick với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho đội khách. 4 phút sau đó đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. Mykhaylo Mudryk đá phạt góc và lão tướng Thiago Silva di chuyển ra phía cột gần để thực hiện cú lắc đầu về góc xa, bóng đập đất trước khi chui vào lưới.

Đó cũng là tất cả những gì Chelsea làm được. Để thua 2-4 trên sân nhà trước Wolves, đội bóng thành London tiếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X