Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer đặt mục tiêu vô địch Euro 2024 cùng ĐT Anh

Thứ Tư 29/05/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cole Palmer đặt mục tiêu vô địch Euro 2024 cùng đội tuyển Anh vào mùa hè này.

Cole Palmer đặt mục tiêu vô địch Euro 2024 cùng ĐT Anh

Cole Palmer đặt mục tiêu rất cao cho giải đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp. Palmer ra mắt đội tuyển Anh hồi tháng 11 năm ngoái với mới chỉ ra sân 2 trận. Ngôi sao của Chelsea đã có tên trong danh sách sơ bộ dự Euro 2024 hè này.

Cole Palmer
Cole Palmer đặt mục tiêu vô địch Euro 2024 cùng ĐT Anh

“Có rất nhiều tài năng trong đội hình, ai cũng thấy điều đó. Tôi háo hức được đến Euro và đại diện cho nước Anh. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng đội bóng có thể gắn kết với nhau và cố gắng giành chức vô địch của giải. Các cổ động viên rất tuyệt vời và tôi muốn làm họ cảm thấy tự hào.

Tôi có biết vài cầu thủ từ Man City và Chelsea. Thật tốt khi được lên đội một, nhưng nó rất khác so với đội U21. Tôi mới được ra sân 2 lần nên tôi chưa quen lắm. Hy vọng việc được lựa chọn lần này sẽ giúp tôi quen hơn. Cảm giác khác với đội U21 vì sự cạnh tranh căng thẳng hơn. Có những cầu thủ chuyên nghiệp đã thi đấu trong nhiều năm ở đây. Nhưng cảm giác rất tuyệt vời”.

Cole Palmer đã ghi được 25 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Anh cũng chia sẻ về bàn thắng mà anh thích nhất, đó là pha lập công vào lưới Man United ở phút 101 để đem về trận thắng 4-3 cho Chelsea.

“Tôi thích bàn thắng vào lưới Man United nhất vì cảm xúc mà nó mang lại. Bàn thắng trên sân nhà trước Everton và bàn thắng tại Old Trafford. Đó là những bàn thắng mà tôi thích”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X