Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer còn lâu mới đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới

Thứ Ba 22/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Emmanuel Petit, Cole Palmer của Chelsea vẫn còn nhiều điều phải đạt được ở cấp độ câu lạc bộ và ĐTQG nếu muốn được coi là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Cole Palmer đã tiếp tục phong độ của mình ở mùa giải trước dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca, ghi được 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 8 trận đấu tại Premier League trong mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã có màn trình diễn đáng ngạc nhiên tại Anfield khi The Blues để thua Liverpool với tỷ số 1-2. 

Cole Palmer gap kho khan truoc Liverpool.
Cole Palmer gặp khó khăn trước Liverpool.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có một cơ hội tốt vào cuối hiệp một nhưng không thể tận dụng, việc anh chơi mờ nhạt là một trong những lý do khiến Chelsea để thua đội bóng của Arne Slot. Chỉ tháng trước, thành tích của Palmer đã giúp anh lọt vào danh sách rút gọn cho giải Quả bóng vàng nam năm 2024, nhưng Emmanuel Petit tin rằng tiền đạo của Chelsea vẫn còn phải nỗ lực nhiều nữa mới được cân nhắc cho giải thưởng như vậy.

Cựu tiền vệ của Arsenal chia sẻ: “Palmer đã có một mùa giải rất tốt vào mùa giải trước, anh ấy tiếp tục chơi tốt ở một vài trận đầu tiên mùa này, và được khen ngợi rất nhiều. Palmer là một cầu thủ rất giỏi nhưng anh ấy vẫn chưa phải là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

Anh ấy cho thấy những kỹ năng, sự trưởng thành và tính cách đầy hứa hẹn, nhưng thành thật mà nói thì anh ấy vẫn chưa làm được gì nhiều và hiện tại còn lâu mới đạt đến đẳng cấp thế giới”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X