Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer chỉ có một điểm yếu?

Thứ Bảy 26/10/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh, Jimmy Floyd Hasselbaink đã ca ngợi tài năng đặc biệt Cole Palmer, nhưng cho rằng anh có một điểm yếu. 

Cole Palmer đã có sự thăng tiến đáng kinh ngạc ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong vài năm qua, khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League và là cầu thủ thường xuyên của đội tuyển Anh.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, phong độ của anh ở phía tây London giúp anh được đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Giải Ngoại hạng Anh.

Phong độ của Palmer cũng giúp anh được Gareth Southgate đưa vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, anh đã gây ấn tượng trong những lần xuất hiện ngắn ngủi cho Tam Sư, ghi bàn trong trận chung kết gặp Tây Ban Nha.

Cole Palmer da co su thang tien dang kinh ngac o ca cau lac bo va doi tuyen quoc gia

Cole Palmer đã có sự thăng tiến đáng kinh ngạc ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

 

Cựu tiền vệ của Man City, người có hợp đồng với Chelsea đến mùa hè năm 2033, đã tiếp tục phong độ chói sáng của mình trong mùa giải này, ghi 6 bàn sau 7 trận đấu tại giải đấu, bao gồm 4 bàn trong hiệp một phá kỷ lục trước Brighton.

Cựu tiền đạo Chelsea, Hasselbaink, vô cùng ấn tượng với Palmer và mô tả anh là một cầu thủ xuất chúng nhưng chỉ có một điểm yếu. Hasselbaink đã làm việc với Palmer ở đội tuyển Anh với tư cách là một trong những trợ lý huấn luyện viên của Gareth Southgate. Ông nói: 

“Cole Palmer là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới khi anh ấy ở trong vùng cấm địa, bất cứ điều gì anh ấy cố gắng làm đều có hiệu quả. Anh ấy chơi theo cảm xúc và điều đó hiệu quả. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy là một tài năng đặc biệt. 

Anh ấy chỉ muốn chơi bóng đá. Anh ấy làm tôi nhớ đến một cầu thủ bóng đá đường phố ngày xưa, tôi sợ rằng họ sẽ biến mất khỏi trò chơi này nhưng anh ấy đã mang điều đó trở lại. Điểm yếu duy nhất của anh ấy là khả năng đánh đầu, nhưng anh ấy có thể chuyền bóng, ghi bàn, hỗ trợ và thực hiện các cú đá phạt. Anh ấy thật phi thường”.

Chelsea đã có khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng khi chỉ thua 2 trong 8 trận mở màn và vươn lên trở thành ứng cử viên sáng giá cho Top 4. Hasselbaink tin rằng câu lạc bộ cũ của anh vẫn còn cách xa Manchester City và Liverpool nhưng khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng dưới thời Enzo Maresca.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X