Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer cần cải thiện những điều gì?

Thứ Hai 15/04/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thẳng thắn chỉ ra những vấn đề mà tiền vệ Cole Palmer cần cải thiện trong thời gian tới để trở nên hoàn thiện hơn.

HLV Pochettino đưa ra lời khuyên với Cole Palmer

Trong một mùa giải Chelsea thi đấu thiếu ổn định, Cole Palmer là điểm sáng hiếm hoi. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ số 20 đã có cho mình 19 bàn thắng và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Cole Palmer đang là cầu thủ U21 có thành tích tốt nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Những gì cầu thủ người Anh đã thể hiện từ đầu mùa rất đáng ghi nhận. 

Cole Palmer
Theo HLV Pochettino, Cole Palmer vẫn còn nhiều điều cần cải thiện.

Tuy nhiên, HLV Pochettino cho rằng Cole Palmer vẫn cần cải thiện một số khía cạnh trong thời gian tới để trở nên toàn diện hơn. Nhà cầm quân người Argentina đưa ra lời khuyên cho cậu học trò:

"Cậu ấy vẫn cần cải thiện nhiều thứ. Ví dụ như khả năng kiên định và quyết đoán hơn.

Ngoài ra, cậu ấy cần phải học hỏi để có thể chơi tốt không chỉ một mà nhiều vị trí và luôn duy trì phong độ ổn định trong mọi thời điểm.

Cậu ấy cũng cần bổ trợ nhiều kĩ năng khác nhau để áp dụng trong trận đấu, qua đó có thể khó lường hơn. Cậu ấy vẫn còn trẻ và sẽ còn thi đấu tốt hơn nếu cải thiện được những thiếu sót của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X