Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer: "Tất cả cầu thủ Chelsea đều yêu mến Pochettino"

Thứ Tư 29/05/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer khẳng định mọi người ở Chelsea đều yêu quý Mauricio Pochettino và dành lời tri ân chiến lược gia người Argentina vì giúp anh có một mùa giải thành công.

Cole Palmer khẳng định tất cả cầu thủ Chelsea đều yêu mến Pochettino

Dù Pochettino đã giúp Chelsea chơi thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa giải và cán đích ở vị trí thứ 6 nhưng ông vẫn phải nói lời chia tay sân Stamford Bridge. Quyết định này không nhận được sự ủng hộ của nhiều cầu thủ trong đội hình Chelsea.

Mauricio Pochettino chia se ve Cole Palmer
Cole Palmer: "Tất cả cầu thủ Chelsea đều yêu mến Pochettino"

Cole Palmer là một cầu thủ được Pochettino tin tưởng và đền đáp bằng một mùa giải ấn tượng với 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Chelsea trong 33 lần ra sân ở Premier League. Thành tích này giúp Palmer đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.

Cole Palmer tin rằng Chelsea sẽ thi đấu thăng hoa ở mùa giải tiếp theo và dành lời tri ân cho những nền tảng mà Pochettino đã vun đắp tại sân Stamford Bridge.

“Khi mới đến đây, Pochettino đã xây dựng những nền tảng và đảm bảo tất cả mọi người đều biết những yêu cầu. Sau đó ông ấy dạy cho chúng tôi những gì ông ấy muốn làm. Nhưng ban đầu thì chúng tôi cần nền tảng đó. Ông ấy là một quản lý tốt và luôn biết cách thúc đẩy khi bạn sa sút. Ông ấy rất tốt với tôi. Ông ấy giúp tôi thư giãn và chúng tôi có mối quan hệ rất tốt.

Ông ấy đã có một công việc khó khăn khi mà nửa đội gặp chấn thương, trong đó có cả những cầu thủ quan trọng. Nhưng tất cả mọi người đều yêu quý ông ấy. Tất cả các cầu thủ đều yêu mến ông ấy và ông ấy là một người rất quan trọng với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X