Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Middlesbrough

Thứ Tư 10/01/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Chelsea đã không thể hài lòng với màn trình diễn của Cole Palmer trước Middlesbrough, anh đã bỏ lỡ một cơ hội thực sự rõ ràng.

Chelsea đã nhập cuộc tốt trong chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, nhưng The Blues lại phải nhận bàn thua trước. Phút 37, Isaiah Jones nỗ lực dẫn bóng bên cánh phải trước khi căng ngang cho Hackney ập vào đặt lòng dứt điểm tung lưới Chelsea.

The Blues sau đó đã nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng phung phí nhiều cơ hội, trong đó phải kể đến tình huống bỏ lỡ của Cole Palmer. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, đá bồi lên trời ở cự ly gần. Trước đó, Enzo Fernandez thực hiện cú sút từ ngoài vạch 16m50 và thủ thành Glover không thể bắt dính.

Cole Palmer bo lo co hoi kho tin truoc Middlesbrough

Cole Palmer bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Middlesbrough

Người hâm mộ đã chế giễu Palmer vì pha bỏ lỡ đáng tiếc này. Một người viết: "Pha bỏ lỡ của mùa giải từ Cole Palmer." Người thứ 2 viết: "Sút lên trời ở cự ly chỉ vào khoảng 5 mét, anh ấy khiến Chelsea thua trận”. Người thứ 3 bình luận: “Điều này thực sự khủng khiếp… anh ấy không có lý do gì để không ghi bàn ở đó.”

Palmer đã có phong độ tốt kể từ khi chuyển đến Chelsea ở mùa Hè năm ngoái từ Man City, kết quả là anh đã có được lần đầu tiên khoác áo Tam Sư. Cầu thủ trẻ này đã ghi 8 bàn thắng ở Premier League sau 17 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X