Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối nêu lý do De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU

Thứ Năm 01/10/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng David de Gea vẫn được tín nhiệm để giữ lại vị trí số 1 trong khung gỗ Manchester United.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ tin rằng người gác đền Tây Ban Nha vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở Old Trafford song Dean Henderson sẽ sẵn sàng thay thế bất cứ lúc nào.

De Gea chịu sức ép

Những sai lầm của David de Gea đã trở thành chủ đề gây tranh cãi một thời gian ở Man United. Sự trở lại của Dean Henderson được đánh giá là gây sức ép lớn lên vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha.

Tiền bối vẫn tin David de Gea là thủ môn số 1 của MU hình ảnh
De Gea bị nghi ngờ sau nhiều sai lầm nối tiếp

De Gea vẫn bắt chính ở Premier League cho MU trong mùa 2020-21. Nhưng những điểm yếu trong phòng ngự vẫn tiếp tục được Quỷ đỏ bộc lộ.

Cole vẫn tin tưởng

Cole tin rằng niềm tin dành cho De Gea ở MU vẫn còn nhiều. Nhưng cựu tiền đạo người Anh thừa nhận sự kiên nhẫn cũng có hạn. Cole nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng David de Gea dành được nhiều tín nhiệm sau những mùa giải trước cống hiến tại Manchester United.”  

“Tôi biết cậu ấy luôn cảm thấy tươi mới vào mỗi mùa. Nhưng cậu ấy đang có chút chủ quan. Tôi nhận thấy De Gea đang có sự chững lại. Nếu không có sự cải thiện, tôi nghĩ Henderson chắc chắn sẽ có được cơ hội của mình.”

Dean Henderson
Henderson chơi tốt mỗi lần ra sân

Henderson được sử dụng khi MU chơi Carabao Cup với 2 trận đều giữ sạch lưới trước Luton và Brighton. Mới nhất, khi Quỷ đỏ vượt qua Brighton 3-0, người gác đền 23 tuổi đã gây chú ý với một pha cứu thua xuất sắc từ cú dứt điểm của Leandro Trossard.

Về Henderson, Cole nói thêm: “Tôi tôn trọng Sheffield United, nhưng khi chơi cho Manchester United, bạn luôn có cảm giác khác. Trong 50-60 phút, bạn có thể không chạm vào bóng, rồi đột nhiên bạn phải tạo ra một pha cứu thua đẳng cấp thế giới.”

“Henderson đã làm được điều đó nên tôi nghĩ cậu ấy đã chứng minh rằng mình là một thủ môn rất giỏi và David de Gea sẽ phải chiến đấu để giữ vị trí số 1.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X